Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Unfaithful - Khi những cơn lốc đi qua

Unfaithful (2002) - Không chung thủy... Bởi Connie gặp Paul trong một ngày gió. Cơn gió đã đẩy cô ngã vào Paul giữa phố.

Unfaithful - Khi những cơn lốc đi qua

(Zing) - Unfaithful (2002) - Không chung thủy... Bởi Connie gặp Paul trong một ngày gió. Cơn gió đã đẩy cô ngã vào Paul giữa phố.

Unfaithful - Khi những cơn lốc đi qua

Chỉ là một tai nạn nhỏ ngoài đường, một tai nạn thông thường. Làm sao có thể có một chuyện tình lãng mạn giữa một chàng trai 27 tuổi và một phụ nữ trung niên rất hạnh phúc với gia đình. “Cô có thể lên lầu nhà tôi, nơi ban công có chậu hoa. Tôi sẽ chăm sóc y tế cho, rửa vết thương và dán băng cá nhân” – Paul ngỏ ý, và rất khôi hài “Đừng sợ, tôi không phải mọi ăn thịt người”.

Làm sao có thể có chuyện vụng trộm ngoại tình, vì trở về nhà, Connie đã kể cho chồng cô, Edward, câu chuyện tai nạn nhỏ ấy. Edward rất tuyệt: anh đẹp trai, anh lịch lãm, anh chăm lo cho gia đình, anh hài hước, anh lãng mạn. Bé Charlie rất dễ thương, mà vì tương lai của con, Connie đã đưa cả nhà về miền quê để tránh xa những hư ảo, ồn ào nơi đô thị.

Unfaithful - Khi những cơn lốc đi qua

Edward rất tuyệt: anh đẹp trai, anh lịch lãm, anh hài hước, anh lãng mạn

Nhưng đáng sợ hơn những cơn gió lốc ngoài kia, cơn gió lốc trong chính trái tim của Connie đã đẩy cô vào vòng tay Paul và phá tan mọi hạnh phúc của mỗi cá nhân quanh cô. Paul chỉ là một gã trai “tay chơi”, với vẻ quyến rũ bất cần đời, không mặc cảm tội lỗi, trẻ trung vốn Connie không thể tìm thấy ở Edward.

Unfaithful - Khi những cơn lốc đi qua

Khi cơn lốc ấy đi qua, Connie nhìn lại lương tâm mình, nhìn lại gia đình mình trong nỗi sợ hãi pha lẫn niềm thích thú của một kẻ đi dây. Một kẻ đi dây trên chính hạnh phúc gia đình mình. Một kẻ thích những cuộc phiêu lưu bất chợt, những cuộc phiêu lưu tình cảm…

“Em có yêu anh không?”, một câu hỏi báo hiệu sự đổ vỡ của hạnh phúc gia đình. Khi Edward hỏi Connie điều ấy, nghĩa là trong gia đình đã có một sự ngờ vực. Khi ngờ vực, người ta không còn tin nhau. Khi không tin nhau, không còn tình yêu nào cả. Mỗi người che dấu một bí mật. Bí mật của những cơn gió lốc thổi qua.

Của Connie, là cơn gió phiêu lưu tình cảm.

Của Edward, là cơn gió thịnh nộ đến thình lình khiến anh không còn tự chủ gây ra tội ác.

Khi những cơn gió lốc đi qua, mọi thứ hoàn toàn đổ vỡ.

Unfaithful - Khi những cơn lốc đi qua

“Chúng ta sẽ đổi tên, đến một vùng biển, ngày ngày em và anh đi câu cá sống thật an nhàn” – Connie nói khi xe dừng nơi đèn đỏ. “Rồi mỗi tối, anh sẽ ngủ riêng và chúng ta sẽ chẳng bao giờ còn hạnh phúc”, Ed lắc đầu. Đèn xanh đã bật, nhưng xe không chạy.

Những cơn lốc vẫn thổi qua. Nhưng liệu bạn có thể đương đầu với nó? Liệu bạn có thể bước lên chiếc taxi và vẫy tay chào anh chàng khệ nệ ôm sách mà bạn vừa tông phải trên đường phố? Bạn không thể tránh được những cơn gió lốc ngoài trời, nhưng bạn có thể làm chủ cơn gió lốc trong trái tim của bạn. Connie nhận ra điều đó quá trễ. Xe của gia đình chị đã dừng lại bên đường...

Phan xi nê

 

Bạn có thể quan tâm