Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
Ôtô vào trung tâm Sài Gòn sẽ bị thu phí với mức từ 30.000 - 50.000 đồng/lượt, tùy từng loại xe. Xe buýt, xe công vụ được miễn loại phí này.
411 kết quả phù hợp
Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
Ôtô vào trung tâm Sài Gòn sẽ bị thu phí với mức từ 30.000 - 50.000 đồng/lượt, tùy từng loại xe. Xe buýt, xe công vụ được miễn loại phí này.
TP.HCM đầu tư 5.300 tỷ đồng xây cầu Thủ Thiêm 4 dài 2,1 km
UBND TP.HCM vừa có văn bản giải trình gửi Thủ tướng về việc bổ sung đầu tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối từ khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) qua đường Nguyễn Văn Linh (quận 7).
Lập dự án xây cầu Thủ Thiêm 3 ở trung tâm Sài Gòn
UBND TP.HCM vừa giao Liên danh ba công ty lập đề xuất xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và nâng cấp đường, mở rộng đường Tôn Đản (quận 4) theo hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP).
TP.HCM muốn quảng cáo trên toàn bộ xe buýt
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa trình UBND TP đề án mở rộng quảng cáo trên gần 2.000 xe buýt có trợ giá trong năm 2017 với ước tính thu về hơn 113 tỷ đồng/năm.
Mở đường ven kênh Tham Lương dài 31 km đi qua 7 quận, huyện
Sở GTVT TP.HCM đề nghị mở mặt đường ven kênh tối thiểu rộng 14 m, với chiều dài mỗi bên hơn 31 km, chạy qua địa bàn 7 quận, huyện.
Cảnh hoang tàn bên trong Thương xá Tax trước giờ tháo dỡ
Sáng 12/10, sau gần 2 năm đóng cửa bảo tồn, Thương xá Tax (trung tâm thương mại lâu đời nhất Sài Gòn) bắt đầu được tháo dỡ để nhường chỗ cho cao ốc 40 tầng sắp xây dựng.
136 năm Thương xá Tax gắn bó với Sài Gòn
Đơn vị thi công đang tháo dỡ Thương xá Tax, tòa nhà 136 tuổi gắn với người TP.HCM. Tổ hợp 40 tầng sẽ được đầu tư trên nền công trình, trong đó 6 tầng hầm thông với tuyến metro.
Xây cầu Nguyễn Khoái 1.250 tỷ, giảm kẹt xe cho Nam Sài Gòn
Cầu Nguyễn Khoái vượt kênh Tẻ nối trung tâm Sài Gòn sang khu Nam thành phố vừa được UBND TP.HCM đồng ý xây dựng với mức đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng.
Chuẩn bị xây cầu Thủ Thiêm 3 ngay trung tâm Sài Gòn
Cầu Thủ Thiêm 3 có vị trí cầu bắt đầu từ đường Tôn Đản (quận 4) băng qua đường Nguyễn Tất Thành và vượt sông Sài Gòn để nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM).
Hơn 1.800 tỷ 'giải cứu' ùn tắc cửa ngõ Tân Sơn Nhất
Sở GTVT TP.HCM vừa kiến nghị UBND TP chấp thuận đầu tư ưu tiên xây dựng 5 dự án để "giải cứu" kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất với tổng vốn hơn 1.800 tỷ đồng.
Đầu tư bất động sản Tây Hà Nội: 6 năm vẫn ao bèo
Có những dự án, dù đã “vạch lau sậy” để tìm lối vào, đến nơi vẫn nguyên chiếc... ao bèo.
Cuộc sống đảo lộn khi ở cạnh bãi rác Đa Phước
Gần 10 năm sống cạnh bãi rác Đa Phước sinh hoạt của người dân bị đảo lộn vì mùi hôi thối. Cá tôm chết hàng loạt khiến nhiều gia đình đứng trước nguy cơ trắng tay.
Chủ tịch TP HCM phản hồi về bãi rác Đa Phước bốc mùi
Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cho biết, ông đã chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường xem xét, xử lý vấn đề sau khi nhận được phản ánh về tình trạng bãi rác Đa Phước gây mùi hôi thối.
DN Nhật sẽ làm khu thương mại ngầm gần 7.000 tỷ ở Sài Gòn
UBND TP HCM đề nghị Thủ tướng cho phép các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản đầu tư Dự án khu trung tâm thương mại ngầm Bến Thành.
Năm 2005, TP HCM định hướng xóa các lò mổ thủ công chuyển sang giết mổ công nghiệp. Từ 41 cơ sở giết mổ năm 2005, đến nay TP HCM còn 18 cơ sở nhưng chưa có nhà máy hiện đại nào.
Gần 2.000 tỷ đồng mở rộng cầu Bình Triệu 2
Dự án đầu tư xây dựng mở rộng cầu Bình Triệu 2 (TP HCM) sẽ được thi công trong vòng 18 tháng với tổng giá trị đầu tư gần 2.000 tỷ đồng.
Tiết lộ lý do nhiều DN làm ăn bết bát lại lên sàn thành công
Mặc dù không có chiến lược kinh doanh rõ ràng hoặc đang trong tình trạng bết bát nhưng hàng loạt DNNN vẫn lên sàn thành công nhờ có quỹ đất lớn.
TP HCM triển khai dự án chống triều cường gần 10.000 tỷ
UBND TP HCM vừa ký kết với doanh nghiệp thực hiện dự án xây dựng đập, bờ kè chống ngập trên địa bàn với tổng mức kinh phí gần 10.000 tỷ đồng.
Giao Vinpearl đầu tư dự án Sài Gòn Safari
TP HCM vừa có văn bản chấp thuận chủ trương giao Công ty Cổ phần Vinpearl tổ chức nghiên cứu đầu tư dự án Công viên Sài Gòn Safari (huyện Củ Chi, TP HCM).
Kiến nghị 'tha' 120 căn hộ xây sai phép
Theo các sở, ngành, việc buộc tháo dỡ phần công trình sai phép sẽ gây lãng phí cho xã hội và thiệt hại tài sản cho doanh nghiệp.