Có ai 'biết ông Thương không?'
"Ông Thương" trở thành nhân vật được nhiều Gen Z thắc mắc, tò mò về danh tính trong thời gian gần đây.
273 kết quả phù hợp
"Ông Thương" trở thành nhân vật được nhiều Gen Z thắc mắc, tò mò về danh tính trong thời gian gần đây.
Ra mắt vào ngày 9/1, linh vật mèo tại cổng chào KDL Suối Tiên (TP Thủ Đức, TP.HCM) thu hút sự quan tâm. Hiện, linh vật đã được thay mới.
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Trong tập cuối của “Không độ Chill & Cool”, người xem đã có khoảng thời gian thư giãn nhờ sự dễ thương của Mỹ Anh cùng những pha hài hước từ Kay Trần, Quang Trung và DTAP.
Sự nổi bật của Wren Evans, HIEUTHUHAI hay MONO năm vừa qua cho thấy màu sắc phi giới tính tiếp tục điểm xuyến cho phong cách thời trang của các sao nam năm 2023.
Thức dậy trong tiếng chuông báo thức, vất vả cả ngày nhưng về đến nhà lại tiếp tục làm việc, ở bên người thân thì bị hỏi “khi nào cưới” là tình trạng quen thuộc với nhiều bạn trẻ.
Nhiều cụm từ trở nên phổ biến và được yêu thích trong đời sống Gen Z vốn xuất phát từ tiếng Anh. Người trẻ chọn chế lại cách phát âm theo phong cách hài hước.
Bên cạnh những câu hỏi về công việc, tình yêu, gia đình, “peer pressure” cũng là một trong nhiều vấn đề người trẻ phải đối mặt mỗi dịp Tết đến, xuân về.
Nếu vẫn chưa “tưới nước” cho đôi mắt khô bằng nước mắt nhân tạo, có thể bạn đang chưa bắt trend chăm sóc mắt đúng cách.
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Vừa qua trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm, Phát La và chị Canô đã có bài đăng ẩn ý liên quan đến tính nết bản thân, gợi ý người hâm mộ giải mã biểu đồ nhân số học của idol.
Dù nhắc đến tỉnh Bình Dương, thuật ngữ không chỉ nói riêng về những sự việc, hiện tượng độc đáo xảy ra tại địa phương này.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Các tác giả của "Gen Z, Explained" đã chống lại những phán xét tiêu cực đối với Gen Z, như quan điểm cho rằng thế hệ này trưởng thành chậm và thiếu tư duy phản biện.
Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Sau khi tham dự New York Fashion Week (NYFW), cô nàng Gen Z Linh Ka ngày càng được chú ý và nhận nhiều lời khen về phong cách cũng như sự chuyên nghiệp.
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Khi muốn rủ bạn bè thưởng thức món tráng miệng ngọt mát lạnh, Gen Z rủ nhau "đi ăn bing chilling không".
Gen Z tiếp tục làm phong phú từ điển của mình bằng cách biến một câu nói thành lối biểu cảm, bày tỏ sự thất vọng.