Đệm Kymdan ra mắt ứng dụng mua trực tuyến, giao hàng tận nhà
Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Kymdan chính hãng qua app Kymdan Store, thay vì phải đến tận cửa hàng, đại lý được hãng ủy quyền như trước.
410 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Kymdan chính hãng qua app Kymdan Store, thay vì phải đến tận cửa hàng, đại lý được hãng ủy quyền như trước.
Vé 0 đồng từ lâu đã trở thành “đặc sản” của Vietjet, hệ thống bán vé ghi nhận khách đặt với tốc độ nhanh, thậm chí không kịp mua nếu chậm chân.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, giờ đây, các doanh nghiệp đã tìm ra giải pháp cho bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Với chương trình “Cùng bạn thực hiện ước mơ”, khách hàng vay vốn tại BIDV sẽ được giải quyết vay nhanh chóng với mức lãi suất hấp dẫn, đồng thời nhận quà tặng đến 500.000 đồng.
Bằng thủ đoạn giả mạo tin nhắn thương hiệu, kẻ xấu nhắn tin cho người khác để chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn. Bộ Công an cảnh báo đây là thủ đoạn đặc biệt nguy hiểm.
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) tại các văn phòng tổng đại lý (VPTĐL) cần luôn lắng nghe và thấu hiểu, xử lý thấu đáo yêu cầu và tận tâm hỗ trợ khách hàng.
Nhân dịp năm mới 2020, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình khuyến mại tiền gửi “Mừng xuân Canh Tý - Gửi lộc tri ân” trên toàn hệ thống.
Nhằm tri ân khách hàng, đồng thời hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, EVNHANOI triển khai chương trình “Tải app liền tay nhận ngay tiền thưởng”.
Dịp Black Friday, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart mang đến chương trình khuyến mại “Ngày đen tối - Rẻ vô đối”, áp dụng từ 28/11 đến 1/12.
Khi nâng hạng trở thành khách hàng ưu tiên của BIDV Premier, từ 15/11 đến 31/12, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đến 250.000 đồng và tận hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi riêng.
Với mong muốn chủ động nắm bắt và tiếp thu ý kiến từ khách hàng, MobiFone tiếp tục triển khai chương trình góp ý “Chia sẻ cùng MobiFone” với nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn.
Mỗi năm, nhà sản xuất Hàn Quốc tổ chức 2 đợt tập huấn cùng nhiều buổi huấn luyện trực tuyến cho nhân viên CSKH trên cả nước, nhằm đào tạo quy trình, truyền đạt kinh nghiệm thực tế.
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực cuộc sống, trong đó có các tổng đài viễn thông, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Dịch vụ tổng đài ảo hiện được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam. Dịch vụ này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí không nhỏ cho đầu tư tổng đài.
Thủ đô Hà Nội hứng chịu đợt nắng nóng trên diện rộng, gay gắt và kéo dài. Do đó, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát cũng tăng cao.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã phối hợp cùng các ban ngành chức năng trên địa bàn triển khai các biện pháp bảo vệ quyền lợi về giá điện cho khách hàng theo Thông tư 25.
Cuối năm 2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng 5 tổng công ty phân phối (trong đó có Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVN Hanoi) công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4.
Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia cho rằng sai phạm của Nhật Cường kéo dài trên địa bàn và yêu cầu các cơ quan chức năng không để xảy ra những vụ việc tương tự.
Kienlongbank là ngân hàng mới nhất cảnh báo việc giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng để trục lợi.
Cơ quan thuế và quản lý thị trường Hà Nội đều cho rằng không dễ để phát hiện Nhật Cường Mobile buôn hàng lậu và để ngoài sổ sách hàng nghìn tỷ đồng doanh thu.