Nvidia, công ty đại chúng giá trị nhất thế giới không có tên trong top 100 thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu.
1.684 kết quả phù hợp
Nvidia, công ty đại chúng giá trị nhất thế giới không có tên trong top 100 thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu.
3 lý do chương trình ‘xin vía’ của TGDĐ thu hút sĩ tử
Vừa ra mắt, chương trình “Xin vía” dành cho sĩ tử 2k6, do Thế Giới Di Động kết hợp các nhà sản xuất laptop triển khai, nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với lượt tương tác cao.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Phí sàn thương mại cao, gian hàng sách nhỏ lẻ lao đao
Do chi phí sàn, thị trường ngách nhỏ, các hiệu sách online khó tận dụng được các kênh bán hàng xu hướng này.
Vinpearl triển khai chương trình trao thưởng nhà sáng tạo nội dung
Công ty CP Vinpearl công bố triển khai chương trình "Wonder V-Creator", trao thưởng cho nhà sáng tạo nội dung về sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf.
Cơn sốt 'Inside Out 2' đang cứu Hollywood
Thời điểm hiện tại, danh hiệu “cứu tinh phòng vé” có lẽ sẽ thuộc về Inside Out 2, một tác phẩm hoạt hình của Disney.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Giúp bạn gia tăng thu nhập trong thời đại số
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Hơn 5 triệu video TikTok của người Việt bị gỡ trong 3 tháng
Thống kê trong quý IV của TikTok cho thấy nền tảng này đã gỡ hơn 5 triệu video ở Việt Nam do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng và điều khoản dịch vụ của nền tảng.
13 nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu tăng vốn điều lệ của NCB
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) công bố Nghị quyết HĐQT thông qua danh sách dự kiến các nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ nhằm tăng vốn điều lệ thêm 6.200 tỷ đồng.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Các con dấu in mờ (watermark) ở giấy đã ra đời từ thế kỷ thứ 13 tại Italy. Cho đến ngày nay watermark vẫn được sử dụng rộng rãi.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
“Insidious” từng được coi là hiện tượng mới của dòng phim kinh dị. Thế nhưng, những phần phim gần đây lại khiến khán giả và giới phê bình thất vọng vì chất lượng lao dốc.
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Cuộc đấu giữa khỉ và người chưa dừng lại
"Kingdom of the Planet of the Apes" cho thấy sự chuyển dịch nhất định về mặt nội dung, từ đó mở rộng thương hiệu hay tạo sợi dây kết nối với loạt phim gốc.
Máy hút bụi Trung Quốc thâm nhập Việt Nam
Nhiều hãng thiết bị dọn dẹp Trung Quốc mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Những công ty này cũng đang áp đảo trên thị trường thế giới.