Apple lại gặp khó ở Trung Quốc
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
1.684 kết quả phù hợp
Apple lại gặp khó ở Trung Quốc
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Toyota Corolla Cross - nâng cấp để duy trì vị thế hàng đầu
Thời điểm ra mắt phiên bản đầu tiên, Corolla Cross là hiện tượng với doanh số ấn tượng. 4 năm sau, phiên bản mới với những nâng cấp được chờ đợi tiếp tục chinh phục khách hàng.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Ariston và bí quyết dẫn đầu thị phần giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu
Bí quyết tạo ra lợi thế cạnh tranh của Ariston - thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Italy - là chiến lược toàn cầu, tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm.
Phiên livestream bán sách thu gần hai trăm triệu của sếp FPT
Trong hai tiếng tối ngày 17/7, tác giả Hoàng Nam Tiến và đội ngũ Thái Hà Books đã livestream bán được 820 đơn hàng, thu về gần 200 triệu đồng.
Lượt tìm kiếm áo đấu tuyển Anh tăng vọt hậu EURO
Áo bóng đá vượt ra ngoài khuôn khổ của môn thể thao vua, tiếp tục được các tín đồ thời trang đón nhận, lăng xê sau mùa giải EURO "nóng bỏng".
Vì sao nhiều nước phải tự lắp máy lạnh cho VĐV ở Olympic Paris
Mặc dù mục tiêu của Thế vận hội Paris là "xanh nhất" có thể, đội tuyển Mỹ cho biết họ cần đưa ra "quyết định hiệu suất cao", đảm bảo VĐV có thể thi đấu với trạng thái tốt nhất.
Cảnh báo thẻ QR 'tặng 50.000' treo trước nhà
Công an TP.HCM cảnh báo tình trạng xuất hiện thẻ "lạ" ghi số 50.000 mặt trước, phía sau gồm mã số, mật khẩu và QR.
Samsung và hy vọng mang tên Galaxy AI
Không chỉ smartphone, Samsung đặt cược lớn vào trí tuệ nhân tạo khi mang hệ sinh thái Galaxy AI lên nhiều thiết bị như smartwatch, tai nghe và nhẫn thông minh.
Thế khó của bạn gái Jude Bellingham
Laura Celia Valk sẽ phải lựa chọn giữa việc cổ vũ tuyển Anh của bạn trai hay Hà Lan - đội bóng quê hương cô tại bán kết EURO 2024.
Dàn người đẹp nóng bỏng đến EURO 2024 cổ vũ tuyển Hà Lan
2h sáng 11/7 (giờ Hà Nội), Hà Lan gặp Anh trong trận bán kết thứ hai Euro 2024. Vợ và người yêu của các tuyển thủ Hà Lan đã chuẩn bị sẵn sàng để cổ vũ nửa kia thi đấu.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
PVcomBank 3 năm được vinh danh 'Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất'
Năm thứ ba liên tiếp, Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”.
ChatGPT sẽ được trang bị trên các dòng xe Audi
Sau Volkswagen, Audi sẽ là thương hiệu tiếp theo ứng dụng trí tuệ nhân tạo ChatGPT vào các mẫu xe mới sử dụng hệ điều hành MIB 3.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Fusion Hotel Group khai trương khách sạn dành cho doanh nhân
Tập đoàn Fusion Hotel Group chính thức ra mắt khách sạn HIIVE by fusion Binh Duong New City tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2 (VSIP 2).
Nhà hàng chay TP.HCM được Michelin gọi tên: 'Chúng tôi không tăng giá'
Đi theo phân khúc trung và cao cấp, nhiều nhà hàng chay ở TP.HCM, Hà Nội phải tìm cách đảm bảo chất lượng món nhằm phục vụ tệp khách kỹ tính.
Dàn WAGs tuyển Hà Lan thu hút mọi ánh nhìn tại EURO
Trong khi vợ trung vệ Matthijs de Ligt hay tiền đạo Cody Gakpo là siêu mẫu có tiếng, nửa kia của Nathan Benjamin Ake và Stefan de Vrij nổi bật với sự nghiệp kinh doanh riêng.
Hướng tiếp cận AI khác biệt của Oppo
Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.