Khách nước ngoài 'biến tấu' tự làm gỏi cuốn mùa xuân
Gỏi cuốn là món ăn lành mạnh, ít calo, ít chất béo, không dầu mỡ. Với sắc màu đẹp mắt từ các nguyên liệu, món gỏi thích hợp cho mâm cỗ ngày Tết.
1.187 kết quả phù hợp
Gỏi cuốn là món ăn lành mạnh, ít calo, ít chất béo, không dầu mỡ. Với sắc màu đẹp mắt từ các nguyên liệu, món gỏi thích hợp cho mâm cỗ ngày Tết.
Sau câu chuyện liên quan đến một TikToker, phở gà Lâm trở thành cái tên "hot". Lượng khách trẻ đến quán tăng vọt trong những ngày gần đây.
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Ăn uống không lành mạnh, sử dụng chất kích thích và lười vận động là ba trong số rất nhiều thói quen sinh hoạt độc hại hiện nay khiến nhiều người trẻ nhập viện.
Đá viên (đá lạnh) nướng, món ăn đường phố nghe rất lạ tai nhưng lại đang trở thành "hot trend", được mọi người đua nhau dùng thử nhiều nhất ở Trung Quốc lúc này.
Từ 13/7 đến 26/7, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tổ chức chương trình “Gia vị đậm đà - Cơm nhà là nhất” với đa dạng mặt hàng được khuyến mãi cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.
Bị cha mẹ ruột bỏ rơi khi còn là đứa trẻ sơ sinh, Xiaofei (Hồ Bắc, Trung Quốc) lại nhận được tình yêu thương, sự chăm sóc từ người bố nuôi.
Những người yêu thích Sriracha ở khắp mọi nơi đang cảm thấy không mấy dễ chịu khi tình trạng thiếu loại tương ớt nổi tiếng bước sang năm thứ hai.
Với một số thực khách, nước sốt là linh hồn của cả món ăn. Các loại sốt xanh của nhiều nước trên thế giới được chế biến tỉ mỉ, công phu, phù hợp với từng món ăn nhất định.
Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) đang tạm giữ 18 người thuê ôtô mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn, đồng thời tiếp tục truy tìm những người bỏ trốn.
Với bản đồ ẩm thực dày đặc tại Hà Nội, du khách từ TP.HCM đến xem concert BlackPink có thể kết hợp thưởng thức nhiều món ngon, mức giá hợp lý.
Tập 1 Top Chef 2023 với thử thách làm món ăn trị giá 100 USD giúp khán giả tìm ra câu trả lời tại sao nhiều người sẵn sàng chi trả số tiền lớn để dùng bữa ở nhà hàng sang trọng.
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Quảng Trị không chỉ thu hút du khách bởi giá trị lịch sử lâu đời mà còn hấp dẫn bằng loạt món ngon lạ miệng mang đậm hương vị của mảnh đất miền Trung.
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Chương trình “Hành trình rực rỡ” khởi động chặng đầu tiên ở mảnh đất rồng Quảng Ninh. Trong tập 1, khán giả đã nhiều phen cười ra nước mắt bởi sự duyên dáng của dàn cast.
Theo lời kể của thực khách, việc các quầy hàng tăng giá trong bối cảnh lạm phát là điều dễ hiểu, song tính tiền cả một chiếc bát rỗng để chia đồ ăn ra là điều khó chấp nhận.
Gia đình cho biết bệnh nhi 14 tuổi rất thích ăn cay, đặc biệt là tương ớt. Ngoài ra, trẻ còn thường xuyên uống nước ngọt có ga.