Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Từ Hy Viên uống rượu giải sầu

Không lâu sau cuộc chia tay “không kèn không trống” với Châu Du Dân, Từ Hy Viên bị bắt gặp đi uống rượu cùng một số người bạn thân để… giải sầu.

Từ Hy Viên uống rượu giải sầu

(Zing) – Không lâu sau cuộc chia tay “không kèn không trống” với Châu Du Dân, Từ Hy Viên bị bắt gặp đi uống rượu cùng một số người bạn thân để… giải sầu.

Từ Hy Viên uống rượu giải sầu

Từ trái sang: Ngô Bội Từ, Từ Hy Viên và Hầu Bội Sâm
trong bữa tiệc rượu giải sầu cuối tuần trước

Hôm thứ sáu tuần trước, Từ Hy Viên cùng với một số người bạn thân trong đó có hai nữ diễn viên cũng khá nổi trong làng giải trí Đài Loan là Hầu Bội Sâm và Ngô Bội Từ đi “đập phá”. Trong ảnh chúng ta có thể thấy cả ba nàng đều đang cười đùa rất vui vẻ và trong trạng thái… ngà ngà say.

Từ Hy Viên uống rượu giải sầu

Bó hoa bí ẩn mà người ta nghi ngờ là của
Từ Hy Viên được gửi cho Zaizai

Những hình ảnh này được Bội Từ đưa lên blog của cô trong một entry có tựa đề rằng: “Chúng tôi là những cô gái ngoan” như để chứng minh rằng cuộc sống độc thân cũng có những thú vị riêng của nó.

Nội dung của entry này đề cập tới tình bạn chân thành của Bội Từ dành cho Từ Hy Viên:

“Mấy ngày qua, tin tức về cuộc chia tay của bạn tôi ngập tràn trên các tờ báo với đủ các tin đồn về nguyên nhân thật sự của nó. Là một người bạn thân của Từ Hy Viên, tôi không thể làm gì nhiều bởi tôi có đưa ra lời khuyên gì lúc này thì nó đều có thể không đúng cả. Chính vì lẽ đó, dù cho cô ấy có quyết định thế nào, dù cho có chuyện gì xảy ra thì chúng tôi vẫn sẽ luôn ở bên cạnh và yêu thương cô ấy. Chúng tôi luôn mong cô ấy được hạnh phúc”.

Song dường như Từ Hy Viên vẫn chưa quên được người yêu cũ khi mà gần đây báo chí nghi ngờ rằng Từ Hy Viên đã gửi hoa tặng cho Châu Du Dân nhân dịp F4 ra mắt album mới.

Tối hôm thứ bảy tuần trước, Châu Du Dân đã nhận được một bó hoa được gửi qua đường bưu điện mà không đề tên người gửi trong đó có lời nhắn “luôn luôn ủng hộ anh” và “hãy dũng cảm bước tiếp”.

Tuy nhiên mẹ của Từ Hy Viên khi nghe được tin này chỉ cười và nói rằng: “Đây chắc hẳn là quà của một fan nào đó rồi chứ chúng tôi không hề gửi gì cho Châu Du Dân cả”.

Mi Lan

Theo udn, sina

Theo udn, sina

Bạn có thể quan tâm