Đại Nội Huế mở cửa ban đêm miễn phí dịp Trung thu
Các đêm ngày 4-7/10, Đại Nội Huế mở cửa miễn phí đón du khách trải nghiệm Trung thu Hoàng cung.
5.680 kết quả phù hợp
Các đêm ngày 4-7/10, Đại Nội Huế mở cửa miễn phí đón du khách trải nghiệm Trung thu Hoàng cung.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Các cửa hàng Starbucks từng hiện diện ở mọi góc phố và là "ông lớn" khiến các đối thủ phải dè chừng. Giờ đây, khi cuộc chơi thay đổi, thương hiệu phải đối mặt với nhiều khó khăn.
Giao thông nhiều tuyến đường tê liệt do mưa lớn, người dân sinh sống tại nội thành Hà Nội phải gửi xe đi bộ, thậm chí không thể về được nhà vì ngập nặng.
FWD Việt Nam vừa ký kết hợp tác với Visa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hiểm số an toàn, linh hoạt kèm ưu đãi cá nhân hóa và phương thức thanh toán hiện đại.
Trong nửa đầu 2025, công suất phòng nghỉ dưỡng tại Việt Nam được ghi nhận tăng 8%. Chuyên gia cho rằng đà phục hồi mạnh mẽ này đã đưa Việt Nam vượt cả Thái Lan, dẫn đầu khu vực.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Nằm ở độ cao 1.500 m nhưng Đà Lạt cứ mưa lại "thành sông", nhìn rõ hơn ở những trận mưa lớn trong tháng 9. Tình trạng gây bất tiện, làm nản lòng nhiều du khách.
10 năm trước, Xuân Thành đã nổi danh là “hot boy nhí” khi phụ mẹ bán bánh tráng nướng ở chợ đêm Đà Lạt. Ở hiện tại, anh gây bất ngờ với phong cách bán hàng "tổng tài" độc đáo.
Sáng 27/9, khu vực trải nghiệm công nghệ của sự kiện BIDV Music Festival nóng lên từ rất sớm với sự có mặt của hàng nghìn bạn trẻ.
Chuỗi cà phê lớn nhất thế giới sẽ đóng hàng trăm cửa hàng tại Bắc Mỹ và cắt giảm nhân sự hàng loạt, nhằm vực dậy doanh thu sau giai đoạn “bết bát” trên chính thị trường Bắc Mỹ.
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Một khách hàng Amazon cho biết họ nhận được cục pin cũ bọc trong túi chống tĩnh điện thay vì card đồ họa RTX 5080, nêu bật rủi ro từ chiêu tráo hàng tồn kho.
Trải nghiệm thực tế và quyết định đặt cọc tại chỗ của khách hàng miền Trung chứng minh sức hút của BYD tại sự kiện BYD Technology Week Nghệ An.
TP.HCM lắp đặt thí điểm hệ thống đèn tín hiệu âm vỉa hè tại một số tuyến đường trung tâm tại phường Sài Gòn (TP.HCM) nhằm tăng cường an toàn cho người đi bộ khi sang đường.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bày tỏ mong muốn được xuất ngoại thi đấu trong tương lai để thử thách bản thân.
Đến Hang Trâu (Ninh Bình), khách Tây thích thú mặc trang phục nông dân, đích thân tắm trâu và bắt cá bằng nơm. Theo đơn vị, các tour bản địa là cách giới thiệu văn hóa Việt Nam hiệu quả nhất.
Thay vì chen chân tại những điểm "quốc dân" vào mùa thu như Nhật Bản hay Hàn Quốc, du khách có thể đắm chìm trong cảnh sắc thơ mộng ở Trung Quốc hay Thái Lan.
Ngày 2-3/10, The Long @ Times Square sẽ chính thức chào đón sự kiện Oktoberfest, mang trọn vẹn không khí Bavaria sôi động về giữa lòng thành phố.