Thấy gì từ triển lãm dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tại Việt Nam?
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
1.757 kết quả phù hợp
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Nam ca sĩ trở lại làm người đại diện dòng máy chủ lực của hãng di động sau 3 năm. Động thái được kỳ vọng tạo ra cú hích doanh số cho sản phẩm Reno.
Phim mắc kẹt giữa các lựa chọn nửa vời và nhiều tình tiết thừa bạo lực nhưng thiếu sức nặng cảm xúc. Điều này khiến chuyện phim trôi tuột, khó gây thổn thức như mùa 1.
Khác với các mẫu SUV đàn anh có giá bán tiền tỷ, Skoda Kushaq ra mắt khách Việt khởi điểm dưới 600 triệu đồng, một phần nhờ nguồn gốc lắp ráp trong nước.
Trước đó theo Giám đốc điều hành Dongfeng - Nissan, những người mua Xiaomi YU7 là "người hâm mộ không não".
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Dù làm ở trung tâm quận 1 hay đảo Kim Cương (TP Thủ Đức), dân văn phòng đều gặp khó khăn trong giờ cơm trưa. Nhiều người mang cơm theo, đặt qua app thay vì ăn gần công ty.
Sản lượng toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lập đỉnh trong năm 2024, tuy nhiên sức mua thực dường như chưa thể tăng trưởng song hành.
Mới đây, AirAsia được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới năm thứ 16 liên tiếp tại Giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2025.
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
Thị trường bất động sản cao cấp Ấn Độ đang chứng kiến sức nóng chưa từng có. Dự án mới nhất trị giá 1,3 tỷ USD của nhà phát triển hàng đầu nước này đã được bán sạch chỉ trong một tuần.
Giới trẻ miền Trung từng tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng, giao lưu từ xa qua màn hình. Giờ đây, khung ảnh hội tụ kể lại mùa hè sống động, ngập tràn năng lượng và sự gắn kết.
Mua nước hoa giả nhập lậu từ Trung Quốc, vợ chồng Phát đóng gói giả thành các thương hiệu nổi tiếng rồi phân phối ra thị trường.
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Bán "xe cũ" với số ODO bằng 0 km là cách mà nhiều đại lý đang làm để nhận các khoản hoàn tiền từ hãng, còn hãng cũng hưởng lợi khi hoàn thành mục tiêu doanh số.
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.