Siêu thị online tăng đơn hàng đột biến
Các hệ thống siêu thị và sàn thương mại điện tử đều ghi nhận sức mua tăng cao trong giai đoạn dịch bệnh, đặc biệt sau khi TP.HCM cấm chợ tự phát.
256 kết quả phù hợp
Các hệ thống siêu thị và sàn thương mại điện tử đều ghi nhận sức mua tăng cao trong giai đoạn dịch bệnh, đặc biệt sau khi TP.HCM cấm chợ tự phát.
Sau khi mua lại cửa hàng bách hóa bên bờ sông Seine, LVMH chi 835 triệu USD và dành ra 7 năm để tân trang, cải tạo nơi này thành trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất.
Theo lời kể của người nhà, do mâu thuẫn với gia đình, bệnh nhân đã uống nửa chai nước rửa bồn cầu.
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Ông Furusawa Yasuyuki, từng là Tổng giám đốc Aeon Bắc Kinh (Trung Quốc) và My Basket Nhật Bản, vừa trở thành Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam.
Các hệ thống bán lẻ cũng như tiểu thương các chợ, tạp hóa... đều đồng tình với đề xuất bổ sung đối tượng ưu tiên tiêm vaccine mới đây của Bộ Công Thương.
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Busan là thành phố cảng hút khách bậc nhất tại xứ sở kim chi với thiên nhiên thơ mộng, văn hóa đặc sắc...
Đi chợ online, thanh toán không tiền mặt, giao hàng không tiếp xúc được AEON Việt Nam áp dụng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, đồng thời đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Thủ tướng Yoshihide Suga sẽ ban bố tình trạng khẩn cấp ở Tokyo, Osaka, Kyoto và Hyogo từ ngày 25/4. Việc này nhằm ngăn chặn làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư tại Nhật.
AEON tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
VAFI cho rằng tình trạng nghẽn lệnh kéo dài và chậm triển khai hệ thống giao dịch mới của HoSE thể hiện năng lực quản trị điều hành yếu kém.
Bất chấp Covid-19, xa xỉ phẩm vẫn thường được mua trực tiếp, bởi phần lớn khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ trong những cửa hàng bán lẻ.
Quầy thanh toán bán tự động ra mắt sau 2 tháng triển khai dự án máy chọn món tự động tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST) AEON Việt Nam.
Sự kiện AEON chính thức đổ bộ tại thành phố mới Bình Dương được kỳ vọng trở thành đòn bẩy góp phần mang lại giá trị gia tăng cho bất động sản tại khu đô thị Tokyu Garden City.
Từ 15/1 đến 18/1, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Việt Nam đã tổ chức chương trình “Trao quà Tết - gắn kết yêu thương” dịp Tết Tân Sửu.
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Để ngăn chặn sự bùng phát của Covid-19, Thủ tướng Prayut Chan-o-cha ban hành loạt quy định mới với 28 địa phương, bao gồm thủ đô Bangkok, có hiệu lực từ ngày 4/1.
AEON Việt Nam khai trương trung tâm bách hoá tổng hợp và siêu thị đầu tiên tại Hải Phòng, góp phần phát triển kinh tế cho thành phố cảng.
Tỉnh trưởng tỉnh Samut Sakhon, điểm nóng trong đợt bùng phát dịch tại Thái Lan, là một trong những ca nhiễm mới nhất. Đến nay, dịch đã lan ra 44 tỉnh, thành ở nước này.