Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư... tái xuất

Nhân vật trung tâm của sự cố trên sân Cao Lãnh (vòng 19) sẽ trở lại với công việc kể từ vòng đấu thứ 22 vào cuối tuần này.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư... tái xuất

Nhân vật trung tâm của sự cố trên sân Cao Lãnh (vòng 19) sẽ trở lại với công việc kể từ vòng đấu thứ 22 vào cuối tuần này.

>>Trọng tài không sai trên sân Cao Lãnh
>>Hỗn loạn sau trận vì trọng tài

Được biết, ông Thư sẽ được bố trí làm trọng tài bàn trong trận đấu giữa QK4 và T&T HN trên sân QK4 chiều 26/7.

Chủ tịch Hội đồng trọng tài QG, Nguyễn Văn Mùi, người cũng chính là cha của trọng tài Nguyễn Trọng Thư cho biết: "Thư chỉ xin nghỉ hai vòng đấu vì thấy phải chịu quá nhiều sức ép từ dư luận. Nay khi tâm lý ổn định trở lại, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã sẵn sàng làm nhiệm vụ và Hội đồng trọng tài cũng quyết định bố trí công việc từ vòng 22".

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư (thứ hai từ trái sang) sẽ trở lại làm nhiệm vụ sau hai vòng đấu "nghỉ ngơi".

Trước đó, dù đã được Hội đồng trọng tài, BTC giải và cả Ban kỷ luật thông báo là không mắc lỗi trong cả hai tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa TĐCS Đồng Tháp và XM Hải Phòng (vòng 19) nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn làm đơn xin nghỉ hai vòng đấu.

Ông Thư cũng cực lực bác bỏ những thông tin cho rằng mình nghỉ đến hết mùa giải vì không chịu nổi sức ép.

Ngoài trọng tài Nguyễn Trọng Thư, vòng 22 V-League 2009 cũng đón nhận sự trở lại của một trọng tài khác, đó là ông Đỗ Quốc Hoài.

Trọng tài Hải Phòng này chính là người đã thừa nhận phạt nhầm thẻ vàng cầu thủ Phước Thạnh (TĐCS Đồng Tháp) trong trận đấu gặp T&T HN (vòng 20) tại sân Hàng Đẫy.

Sau khi xem lại băng ghi hình, thừa nhận cái sai của mình và viết lại báo cáo, trọng tài Đỗ Quốc Hoài đã bị Hội đồng trọng tài QG treo một trận. Theo kế hoạch, trọng tài Đỗ Quốc Hoài sẽ được phân công bắt chính tại vòng 22.

Theo VietNamNet

Theo VietNamNet

Bạn có thể quan tâm