Cảm hứng sống vui từ ấn phẩm Lifewear số 6 của Uniqlo
Qua ấn phẩm mới, Uniqlo mong muốn khách hàng tìm thấy niềm vui, sự tươi mới trong những điều bình dị, từ đó an nhiên giữa nhịp sống bình thường mới.
49 kết quả phù hợp
Qua ấn phẩm mới, Uniqlo mong muốn khách hàng tìm thấy niềm vui, sự tươi mới trong những điều bình dị, từ đó an nhiên giữa nhịp sống bình thường mới.
Châu Bùi luôn gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện bằng vẻ ngoài cá tính và độc đáo. Nhưng Tết năm nay, 9X lại chọn phong cách thời trang giản dị mà không kém phần tinh tế.
Heattech lànền tảng công nghệ Nhật Bản được công nhận toàn cầu, độc quyền của Uniqlo với cơ chế chuyển hóa nhiệt từ hơi ấm cơ thể, mang đến hiệu quả giữ ấm vượt trội.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Không để giới mộ điệu chờ lâu, ngày 26/11, Uniqlo đã trình làng BST +J thu đông 2021 kết hợp cùng nhà thiết kế huyền thoại Jil Sander.
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Với sản phẩm phong phú cho từ người lớn, trẻ em đến giới trẻ, Uniqlo là địa chỉ phù hợp để cả gia đình sắm trang phục mới cho Tết Tân Sửu.
Được thực hiện bởi Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire, BST Uniqlo U xuân hè 2021 vừa ra mắt được ví như bản nhạc dịu êm dành cho các tín đồ thời trang.
BST mới cho mùa lạnh cuối năm được ví như bản giao hưởng mang đậm phong cách của nhà thiết kế Christophe Lemaire.
Trong buổi triển lãm tổ chức ngày 11/9, thương hiệu thời trang Nhật Bản mang đến nhiều thí nghiệm chứng thực chất lượng trang phục với giới mộ điệu và khách hàng.
Kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng Hana Tajima, Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông đề cao bản sắc cá nhân với thông điệp “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn”.
Lựa chọn trang phục phù hợp thời tiết oi bức hay lạnh giá luôn là một việc khó khăn với những ai vừa thích đẹp, vừa muốn thoải mái.
Luôn đề cao triết lý LifeWear, Uniqlo khẳng định chất riêng với loạt sản phẩm linh hoạt, thỏa mãn nhu cầu dịch chuyển trong mùa hè của giới trẻ, đặc biệt là những chuyến đi biển.
Trong bộ ảnh thời trang chào hè, chàng travel blogger điển trai cùng hội bạn thoải mái trải nghiệm những hoạt động sôi nổi trong trang phục năng động từ Uniqlo.
Trong thời tiết nắng nóng, dòng trang phục UV protection của Uniqlo không chỉ giúp người mặc bảo vệ làn da mà còn có kiểu dáng đa dạng, phục vụ nhiều dịp khác nhau.
Chủ đề chính của BST “Biến đổi cùng cơ thể” mang đậm triết lý LifeWear của Uniqlo, khi trang phục có thể điều chỉnh theo từng dáng người và sự thay đổi của cơ thể.
Nổi tiếng với phong cách tối giản, thương hiệu Uniqlo đã kết hợp cùng Marimekko để mang đến những nét chấm phá ấn tượng cho loạt thiết kế mùa hè.
Ngày 15/5, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo SC VivoCity, nâng tổng số lượng lên 3 cửa hàng sau chưa đầy 6 tháng có mặt tại Việt Nam.