Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Trí tuệ loài rùa'

Một tác phẩm nhẹ nhàng và đầy quyền năng đem lại cho bạn sự thư thái và thanh thản cho tâm hồn, cho bạn nguồn cảm hứng bất tận và lòng tin yêu cuộc sống.

'Trí tuệ loài rùa'

Một tác phẩm nhẹ nhàng và đầy quyền năng đem lại cho bạn sự thư thái và thanh thản cho tâm hồn, cho bạn nguồn cảm hứng bất tận và lòng tin yêu cuộc sống.

Cuốn sách với giá bán 52.000 đồng.

Qua những gì được viết trong Trí tuệ loài rùa, từ những điều đơn giản, nhỏ bé, bạn sẽ có thể tìm được sự bình yên trong tâm hồn mình. Vì sao bạn có mặt trong cuộc sống này? Ý nghĩa sự có mặt của bạn là gì? Bạn góp phần gì trong cuộc sống ấy? Bạn sống để làm gì? Bạn có thật sự khám phá được hết vẻ đẹp của thế giới mà bạn đang sống, của những sự vật và những kỳ quan trong thế giới? Và nếu chưa, làm cách nào để bạn có thể khám phá và tận hưởng được hết những điều ấy, để có thể trọn vẹn trải nghiệm và hết mình với cuộc sống này?

Cuốn sách sẽ cho bạn câu trả lời cho những điều ấy, có thể đơn giản, có thể phức tạp và cần bạn phải chiêm nghiệm thêm trong một thời gian dài nữa, nhưng nó sẽ đem lại cho bạn cảm hứng và khát khao khám phá cuộc sống và cả khám phá bản thân bạn, vì bạn chính là một món quà, và bạn là một phần độc nhất, đặc biệt nhất của thế giới tuyệt vời này.

Tác giả Donna DeNomme là một diễn giả, huấn luyện viên về tinh thần và là người thực hiện các buổi hội thảo. Donna đã có 25 năm kinh nghiệp trợ giúp khách hàng trong việc hàn gắn vết thường, làm giàu thêm cuộc sống và phát triển khả năng về tinh thần. Bà có bằng cử nhân về Nghiên cứu gia đình và Phát triển Con người, đại học Cornell và có chứng chỉ cao cấp về Huấn luyện viên Tinh thần cùng nhiều năm được đào tạo về các liệu pháp tâm lý và nghiên cứu các vấn đề tâm lý.

Một vài lời khen tặng dành cho cuốn sách

“Trí tuệ loài rùa! Thật là một phép ẩn dụ sáng suốt về việc thực hiện những bước nhỏ để tạo ra kết quả đáng kinh ngạc. Hãy đọc cuốn sách và nở nụ cười từ sâu thẳm tâm hồn.” - Randy Ferguson, tác giả cuốn Outrageously Fulfilling Relationship

“Donna DeNomme nhắc nhở chúng ta, một cách nhẹ nhàng và thiết thực, rằng bên trong mỗi chúng ta có một bản chất thiêng liêng. Với việc làm theo những gợi ý rõ ràng của cô ấy, bất kỳ ai cũng tìm đến sự trưởng thành về mặt tinh thần và bóc đi lớp vỏ bụi bên ngòai để hé lộ sức mạnh, vẻ đẹp và sự thông thái của tâm hồn.” - Susan Schachterle, tác giả cuốn The Birth, the Crone, and the Harlot

“Đây là một cuốn sách thông thái và sâu sắc, đầy những cảnh tượng sâu sắc có sức vang dội đến tôi. Thật kỳ diệu, cuốn sách tuy nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều thứ! Tôi muốn đọc nó thêm nữa mỗi ngày.” - Cara Cantarella, ca sỹ/ nhạc sỹ của ca khúc The Letter to the World

Hiện sách đã có mặt tại nhà sách trực tuyến 123.vn, bạn đọc quan tâm có thể đặt sách online tại đây để được giảm giá 10%.

 

Hà Phương

Theo Infonet

Hà Phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm