Xe hybrid - bước đệm lớn trong chiến lược điện hóa
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
1.805 kết quả phù hợp
Xe hybrid - bước đệm lớn trong chiến lược điện hóa
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
Chuyển đổi số trong Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024
Kết hợp hoạt động truyền thống với phương thức tổ chức hiện đại sẽ là một trong những mục tiêu của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay.
Kết nối thị trường để xuất bản hội nhập quốc tế
Ngành xuất bản Việt Nam cần có những chiến lược, sự đầu tư nhất định để nhanh chóng tham gia vào thị trường xuất bản quốc tế.
VinFast mở bán SUV điện VF e34 tại Indonesia
Ngày 28/3, VinFast Auto chính thức mở bán VF e34 - mẫu SUV điện phân khúc C phiên bản tay lái nghịch - tại thị trường Indonesia.
Chin-su cùng đầu bếp trẻ gặt hái nhiều huy chương tại VNCC 2024
Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam tài năng 2024 lần thứ 10 mang đến sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, sáng tạo cho tài năng ẩm thực trong nước và quốc tế.
VinFast ký thỏa thuận với 15 đại lý tại Thái Lan
VinFast đang nỗ lực thâm nhập thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, nơi nhu cầu đang gia tăng mạnh mẽ và càng được thúc đẩy bởi hàng loạt chính sách hỗ trợ từ chính phủ.
Cận cảnh VF Wild, VF 3 cùng dàn xe điện VinFast 'gây sốt' BIMS 2024
Dàn xe điện hoành tráng của VinFast trở thành tâm điểm tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bangkok - BIMS 2024 ngay từ ngày đầu tiên trưng bày.
VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh phong phú cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn tới thị trường Thái Lan.
Thương hiệu cửa nhôm Nhật Bản Tostem tham dự Triển lãm Vietbuild 2024
Từ ngày 20/3 đến ngày 24/3, thương hiệu cửa nhôm nổi tiếng Tostem tham dự triển lãm và trở thành một trong các nhà tài trợ cho sự kiện quốc tế Vietbuild tại Hà Nội.
Bệnh viện Bangkok giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt
Trong tháng 3, Bệnh viện Quốc tế Bangkok áp dụng hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng Việt Nam.
Sau K-pop, K-drama và K-noodles, tiếp theo sẽ là K-college?
Các trường đại học Hàn Quốc có thể là sự bổ sung mới vào danh sách “hot trend” đến từ xứ sở kim chi bao gồm K-pop, K-drama và K-noodles.
Truyền thông Thái chỉ ra lợi thế của VinFast khi gia nhập thị trường
Nhiều đầu báo lớn nhận định công thức thành công của VinFast nằm ở dải xe thuần điện thú vị, thông minh và các chính sách hậu mãi vượt trội.
Khoảnh khắc Tóc Tiên chung khung hình với Baifern
Tóc Tiên khoe loạt khoảnh khắc bên dàn diễn viên Baifern Pimchanok, Jonathan Bailey, Trần Hạo Sâm... tại một sự kiện thời trang ở Trung Quốc.
Việt Nam chuẩn bị già hóa dân số từ năm 2038
Sự già hóa dân số, đặc biệt là ở các nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam đang tạo ra những áp lực và thách thức mới, đồng thời, công tác dân số và phát cũng cần linh hoạt.
Suofeiya mang nội thất cao cấp ra mắt triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024
Suofeiya - thương hiệu sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu từ Pháp - vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất.
Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật chỉ để đếm tiền
Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.
Lộ diện nhà đầu tư siêu dự án LNG 2,5 tỷ USD tại Hà Tĩnh
UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đồng ý chủ trương nghiên cứu, đầu tư xây dựng Nhà máy điện LNG và Trung tâm kho cảng LNG tại khu kinh tế Vũng Áng với tổng vốn đầu tư hơn 60.000 tỷ đồng.
Châu Âu chưa mở cửa cho máy bay 'Made in China'
Giới chức châu Âu cho biết cần thêm thời gian để đánh giá máy bay C919 - sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc (Comac).
VinFast Auto công bố sẽ tham dự triển lãm Ôtô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan.
Bộ gia vị đặc sản mới của Chin-su chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.