Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Trăng non' sẽ cảm động hơn 'Chạng vạng'

Đạo diễn Chris Weitz cho biết ông muốn người hâm mộ phải khóc nhiều hơn khi xem phần 2 của "Chạng vạng".

''Trăng non'' sẽ cảm động hơn ''Chạng vạng''

Đạo diễn Chris Weitz cho biết ông muốn người hâm mộ phải khóc nhiều hơn khi xem phần 2 của "Chạng vạng".

>>Sao ''Chạng vạng'' tụ hội trên phim trường

''Trăng non'' sẽ cảm động hơn ''Chạng vạng''
Hai nhân vật chính của Chạng vạng sẽ tiếp tục câu chuyện tình yêu éo le trong Trăng non

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức để đưa những cảnh quay thật lãng mạn lên phim. Và tôi muốn làm Trăng non cảm động hơn bất cứ bộ phim nào trước đây", Chris Weitz nói về bộ phim. Đạo diễn này cũng thừa nhận rằng việc thể hiện những đam mê, sự run sợ hay cả nỗi đau buồn của các nhân vật trên màn ảnh là điều không hề dễ dàng, nhất là khi nữ đạo diễn Catherine Hardwicke đã thể hiện điều đó quá thành công trong "Chạng vạng".

Việc bộ phim bị chú ý từng ly từng tý cũng khiến cho Chris Weitz và các thành viên trong đoàn làm phim mệt mỏi. "Nói thật là làm phim dưới áp lực bị chú ý thật không dễ. Khi đoàn làm phim trở lại Vancouver, ống kính máy ảnh xuất hiện ở khắp nơi. Dường như ai cũng biết cảnh quay sắp tới sẽ được thực hiện ở đâu. Mọi thông tin đều nhanh chóng được đưa lên Internet", Chris Weitz tâm sự.

Trăng non "hot" đến mức vé cho nhiều suất chiếu tại Mỹ đã bán hết sạch trên trang MovieTickets từ cuối tháng 9, hai tháng trước khi ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 20/11 tới và sẽ đến với người hâm mộ Việt Nam vào 27/11. Phim tiếp tục có sự góp mặt của bộ ba diễn viên chính: Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner.

Theo VNN

Theo VNN

Bạn có thể quan tâm