Việt Nam có nửa triệu quán cà phê
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
1.067 kết quả phù hợp
Việt Nam có nửa triệu quán cà phê
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Cảnh thót tim tại xích đu cao nhất châu Âu
Thủ đô Berlin của Đức có một trải nghiệm khác lạ, đặc biệt không dành cho những người yếu tim, khi phải lơ lửng trên không trung ở độ cao 120 m.
VCB Digibank bùng nổ với màn ra mắt giao diện YouPro chinh phục Gen Z
Vietcombank thể hiện quyết tâm chinh phục giới trẻ bằngnhiều hoạt động nổi bật từ giao diện YouPro trên ngân hàng số VCB Digibank đến việc chọn Wren Evans trở thành bạn đồng hành.
10 hành trình đẹp như tuyệt tác khắp Việt Nam cho kỳ nghỉ lễ 2/9
Dù ở biển đảo hay miền núi, dải đất hình chữ S đều ẩn chứa những vẻ đẹp tuyệt tác, trải nghiệm đầy sức hút riêng mà bạn không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ dài 4 ngày sắp tới.
Cảnh đối lập khó tin trên 'đảo sống ảo' Santorini
Du khách chen chân chụp ảnh tại Santorini mỗi khi hoàng hôn nhuộm đỏ bầu trời. Nhưng sau đó, họ nhanh chóng rời đi, để lại các đường phố vắng vẻ và khách sạn còn trống phòng.
Tôi đến Na Uy đứng trên 'đầu lưỡi quỷ'
Chinh phục Trolltunga và Kjerag không chỉ đòi hỏi sự kiên nhẫn và sức khỏe, mà còn là tinh thần mạo hiểm. Khoảnh khắc tôi đứng trên đỉnh, nhìn ngắm quang cảnh hùng vĩ, mọi nỗ lực đều trở nên xứng...
Tour vừa du lịch, vừa ăn sầu riêng hút khách ở Malaysia
Malaysia tung 62 gói du lịch sầu siêng thu hút khách du lịch. Mỗi tour có mức giá 15-950 USD, bao gồm nhiều hoạt động và trải nghiệm khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.
Ai tổ chức chuyến du lịch Việt Nam cho ngôi sao, tỷ phú?
Đơn vị lữ hành khó lòng tìm đến ngôi sao, tỷ phú. Nhưng họ có thể đem tiền và dịch vụ của mình tiếp cận những người chuyên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Nữ sinh Việt thạo 5 ngoại ngữ, giành học bổng vào đại học số 1 Canada
Trong số hàng nghìn học sinh xuất sắc được đề cử trên khắp thế giới, Huỳnh Ngọc Anh Thư được lựa chọn là một trong 37 gương mặt được trao học bổng quốc tế Lester B. Pearson vào Đại học Toronto,...
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Vì sao show hẹn hò phá giới hạn ở Hàn Quốc gây sốt?
Possessed Love đang thu hút khán giả nhiều nước châu Á vì format mới lạ, khác những chương trình trước đây.
CTV bán tour lấy ảnh Tử Cấm Thành minh họa Đại Nội Huế
Trong một bài quảng cáo tour du lịch Huế, người bán tour sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.
Quả bóng 'kiến tạo' hàng loạt siêu phẩm sút xa tại EURO 2024
Dù chưa kết thúc, EURO 2024 nhiều khả năng trở thành mùa giải có nhiều bàn thắng tầm xa nhất. Sự đặc biệt này một phần đến từ trái bóng độc đáo được sử dụng trong giải đấu năm nay.
Cùng con nuôi dưỡng ước mơ với trại hè tiếng Anh ‘Triệu phú tương lai’
Với sự cố vấn của Shark Louis Nguyễn cùng nhiều chuyên gia kinh tế, trại hè “Triệu phú tương lai” giúp trẻ khơi dậy đam mê kinh doanh, được đào tạo tiếng Anh chuyên sâu.
Michelin sắp trao sao cho khách sạn
Ngoài sao đỏ, nhà hàng/cơ sở ăn uống còn có thể nhận sao xanh Michelin nếu đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về ẩm thực bền vững. Bên cạnh đó, Michelin vừa lấn sân sang mảng khách sạn.
Người trẻ chịu chi, theo đuổi 4 xu hướng du lịch mới
Nhu cầu và hành vi của du khách trẻ khá khác biệt so với các thế hệ trước. Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành, đu idol, mua sắm, du học ngắn hạn ngày càng được ưa chuộng.
Đón 4,5 triệu lượt khách, Lễ hội Sông nước lần 2 thu về 4.250 tỷ đồng
Từ ngày 31/5 đến 9/6, TP.HCM đón khoảng 4,5 triệu lượt khách tham gia vào các hoạt động Lễ hội Sông nước, trong đó 121.000 lượt khách quốc tế.
'Coi cọp' ngày nay đã khác xưa ra sao?
Sau nhiều năm, việc "coi cọp" dần thoát khỏi định nghĩa ban đầu và được ủng hộ bởi nhiều nhà sách.
Thỏa sức khám phá thế giới nhờ bí kíp du lịch tiết kiệm
Để thỏa thích khám phá vùng đất mới mà không lăn tăn về chi phí, du khách đừng quên lên kế hoạch và “thủ sẵn” vài bí kíp vui chơi tiết kiệm.