Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
245 kết quả phù hợp
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
Tập đoàn Vingroup vừa công bố tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư AI mùa 4, với mục tiêu xây dựng lực lượng nòng cốt cho sự phát triển bền vững của khoa học công nghệ Việt Nam.
VCB Digibot - trợ lý ảo được phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI - là mảnh ghép quan trọng giúp Vietcombank dần hoàn thiện bức tranh số hóa tổng thể và toàn diện.
Theo tác giả Tomoe Ishizumi, AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay, nhưng chúng cũng sẽ tạo ra được nhiều công việc chưa từng có trước đây.
Trong khi Apple đang vật lộn với trợ lý ảo Siri lỗi thời, những đối thủ khác đã liên tục tung ra những AI mới. Nhà sản xuất iPhone dần trở thành kẻ lạc hậu trong thị trường.
Trước thềm sự kiện về AI của Microsoft diễn ra vào ngày 16/3, một tính năng bị rò rỉ của PowerPoint Copilot cho phép AI có thể tạo bài thuyết trình dựa trên nội dung văn bản.
Trí tuệ thu nhỏ (OI) phát triển từ tế bào não người có ưu thế khi có trực giác và tiết kiệm điện năng gấp hàng triệu lần so với siêu máy tính AI.
Những bộ phim khoa học viễn tưởng về các cỗ máy AI hủy diệt nhân loại khiến con người mất niềm tin vào chúng và lo sợ sẽ bị AI thống trị.
Từ khi ChatGPT của OpenAI ra mắt, những đề cập đến AI và các thuật ngữ liên quan giữa các công ty với nhà đầu tư đã tăng 77% so với một năm trước đó.
Toàn văn phát biểu của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra nước ngoài tổ chức ngày 23/2.
Không chỉ tìm hiểu trí tuệ nhân tạo, các sách "Siêu trí tuệ", "10 bài học ngắn về AI và robot", "Life 3.0"... còn đưa ra những dự báo về sự trỗi dậy của AI trong tương lai.
SeABank nhận giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022” do tạp chí The Banker bình chọn, đồng thời nằm trong top 22 ngân hàng tiêu biểu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Google có thể giữ vị thế thống trị trong tương lai gần, nhưng mọi thứ có thể thay đổi nếu công ty liên tục bối rối trước các sản phẩm cạnh tranh tiềm tàng.
Nhà phát triển RobotLawyer tham vọng AI sẽ thay thế luật sư, giúp tiết kiệm chi phí kiện tụng, thuê chuyên gia cho khách hàng.
Nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện VinBase của VinBigData hứa hẹn là đòn bẩy giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh thông minh.
Nền tảng VinBase hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng dụng giải pháp AI và Big data vào sản xuất kinh doanh, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Hàng trăm khách hàng được chăm sóc đồng thời trên đa kênh, đạt chất lượng và hiệu suất ấn tượng là “bước nhảy vọt” được các doanh nghiệp lớn chia sẻ tại sự kiện Techday 2022.
Vẫn chưa có thiết bị điện tử tiêu dùng nào có thể vượt qua điện thoại thông minh về mức độ tiện ích cho người dùng, cũng như khả năng kiếm lời cho nhà sản xuất.
Sau hơn một tháng diễn ra cuộc thi OCB Pitch Day 2022, đội Olli với giải pháp “Trợ lý ảo Maika” xuất sắc trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất trị giá 50 triệu đồng.
Mẫu xe ý tưởng này mang ngôn ngữ thiết kế mới, công nghệ xe điện và hệ thống hỗ trợ lái của Lexus trong tương lai.