Mở hộp Oppo F3 bản thần tượng giá 6,9 triệu tại VN
Oppo F3 phiên bản thần tượng với hình ảnh đại diện là ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Model này có chữ ký của ca sĩ ở mặt lưng, giá bán và cấu hình không đổi.
117 kết quả phù hợp
Oppo F3 phiên bản thần tượng với hình ảnh đại diện là ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Model này có chữ ký của ca sĩ ở mặt lưng, giá bán và cấu hình không đổi.
Lenovo đang thực hiện một loạt hoạt động nhằm củng cố và nâng cao hình ảnh thương hiệu công ty công nghệ sáng tạo toàn cầu tại thị trường Việt Nam.
Ngày 13/6, cửa hàng kiểu mẫu Yokohama dành cho lốp xe máy đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Yokohama Trần Duy sẽ khai trương tại Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Ông Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Euro Auto, từng được biết đến là người có tiếng trong giới buôn bán xe sang tại Việt Nam.
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lần lượt chia nhau vị trí thứ nhất và thứ hai trong danh sách 10 VĐV có thu nhập cao nhất thế giới năm vừa qua của tạp chí danh tiếng Forbes.
Kết quả của Brand Finance chỉ ra giá trị thương hiệu BIDV tăng 37 triệu USD (tương đương 17%) so với năm 2016, giúp ngân hàng này được định giá lớn nhất Việt Nam.
Vượt mặt Samsung, Huawei trở thành thương hiệu Android có lợi nhuận lớn nhất quý vừa qua, nhưng họ cần nhiều nỗ lực để giữ vững vị trí.
Giá trị thương hiệu của một vận động viên không bao gồm lương, thưởng và thu nhập từ các khoản đầu tư mà chỉ là khoản tiền kiếm được cho các nhãn hàng thông qua việc quảng cáo.
Cá tính, tài năng và những ý tưởng kinh doanh độc đáo đã mang lại thành công lớn cho 5 CEO trẻ tuổi, điển trai dưới đây.
Tần Thư Bồi đang trở thành nhân vật được chú ý nhất trên mạng Trung Quốc sau khi cô lộ ảnh ngoại tình với nam diễn viên tai tiếng.
Giá thành rẻ, thiết kế hoàn thiện và phần cứng tốt là những ưu điểm khiến điện thoại Trung Quốc nhanh chóng xâm chiếm nhiều thị trường lớn trên thế giới.
"Chim công làng múa" Linh Nga và Top 5 HHVN Vũ Ngọc Anh hội ngộ tại sự kiện kỷ niệm 250 năm của một thương hiệu toàn cầu. Hai người chọn phong cách đối lập, toát lên vẻ đẹp riêng.
Lần thứ 3 liên tiếp, Apple và Google xếp trên tất cả các thương hiệu danh tiếng, theo xếp hạng của Interbrand. Facebook thậm chí không lọt vào top 20, còn Nokia thì đã "mất tích".
Tạp chí Forbes mới đây đã công bố danh sách những thương hiệu có giá trị nhất trên toàn cầu 2014. Dưới đây là top 10 thương hiệu dẫn đầu.
Nhằm gây sự chú ý cho cuốn sách sắp phát hành, chân dài gốc Hà Nội không ngần ngại đưa tên chương trình mà cô từng không ít lần khẳng định không muốn dính líu, tiếp tục gây tò mò nơi khán giả.
100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu được công bố theo đánh giá của MillwardBrown và WWP. Vị trí số 1 thuộc về Apple.
“Có lẽ thế hệ sau sẽ không biết nhiều về Mai Kiều Liên nhưng họ sẽ biết về Vinamilk. Bởi Vinamilk sẽ luôn phát triển cùng VN”, là chia sẻ của CEO công ty sữa số 1 Việt Nam.