Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Tôi nghiện thủ dâm

Tôi năm nay 16 tuổi, đang là học sinh. Bạn thân của tôi đã bắt gặp tôi thủ dâm và chuyện đó đã lan rộng tới những người xung quanh.

Tôi nghiện thủ dâm

(Zing) - Tôi năm nay 16 tuổi, đang là học sinh. Bạn thân của tôi đã bắt gặp tôi thủ dâm và chuyện đó đã lan rộng tới những người xung quanh.

Tôi nghiện thủ dâm

Tôi căm ghét thực tế là tất cả các bạn nữ đều có bạn trai và họ đều rất xinh đẹp. Họ thường kể với tôi về tình yêu của họ, về việc họ nhận quà và đi chơi cùng người yêu. Điều này làm tôi rất chạnh lòng. Mọi người thường nói với tôi rằng, còn rất nhiều thời gian để tìm kiếm bạn trai. Mọi người khuyên tôi nên tập trung vào học tập nhưng tôi không thể.

Một hôm, tôi lướt web và bắt đầu xem những phim có hình ảnh khiêu dâm. Kể từ đó, tôi bắt đầu thủ dâm và giờ đây tôi đã nghiện làm chuyện đó. Tôi cảm thấy mệt mỏi với việc học ở trường.

Mấy hôm vừa rồi, tôi đi sinh nhật. Do uống nhiều quá, tôi bị say. Trong lúc đó, tôi đã vào nhà vệ sinh để thủ dâm và quên không đóng cửa. Đúng lúc đó, một người bạn của tôi bước vào nhà vệ sinh và chứng kiến tất cả.

Giờ đây tôi rất sợ mọi người thì thầm chuyện đó sau lưng tôi. Tôi rất sợ mọi người sẽ biết chuyện đó. Tôi phải làm sao bây giờ?

Trả lời: Hiện nay, hiện tượng nữ giới thủ dâm để thỏa mãn dục vọng xảy ra rất nhiều. Trường hợp của bạn không phải là trường hợp duy nhất. Vì vậy, bạn đừng quá lo lắng.

Người bạn chứng kiến cảnh thủ dâm trong nhà vệ sinh có thể cũng rất bối rối và tò mò. Đó là lý do tại sao chuyện này có thể đang gây sự chú ý cho mọi người.

Các bạn nữ xung quanh bạn đang có người yêu, có thế muốn phóng đại chuyện tình yêu của họ để tìm thấy cho mọi người thấy rằng họ đang hạnh phúc và tìm người cùng có cảm xúc đó.

Tại thời điểm này, bạn không nên quá bối rối và lo sợ, sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Chuyện này rồi sẽ lặng dần. Mọi người xung quanh sẽ có mối quan tâm riêng và không còn nhắc lại chuyện của bạn nữa. Một thời gian nữa sau nghỉ hè, bạn sẽ lại tiếp tục công việc học tập của mình. Bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực với một người đàn ông nghiêm túc, yêu thương bạn.

QQ

Bạn có thể quan tâm