Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Tôi không phải là công chúa'

Cuốn tiểu thuyết dễ thương về tình cảm học trò trong sáng này đã nhận được sự yêu thích đặc biệt của rất nhiều bạn đọc trong cộng đồng online trước khi chính thức bước chân vào thế giới xuất bản.

'Tôi không phải là công chúa'

Cuốn tiểu thuyết dễ thương về tình cảm học trò trong sáng này đã nhận được sự yêu thích đặc biệt của rất nhiều bạn đọc trong cộng đồng online trước khi chính thức bước chân vào thế giới xuất bản.

Sách được bán với giá 48.000 đồng.

Kawi tên thật là Lê Thị Hồng Phương. Cô gái sinh năm 1992 vốn theo đuổi chuyên ngành Kiểm toán tại Đại học Kinh tế Huế lại bắt đầu bén duyên viết lách khi đang học lớp 12 với tác phẩm đầu tay “Bạn gái của thiếu gia”. Sau khi hoàn thành tác phẩm này, Phương chỉ in ra thành những tập truyện nhỏ mang cho những người bạn thân của mình xem. Đến tác phẩm thứ hai mang tên “Tôi không phải là công chúa”, Phương quyết định đăng tải trên chuyên mục Câu lạc bộ đọc truyện tại diễn đàn Zing forum. Tại đây, truyện của Phương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ dân cư mạng.

Cuối năm 2011, tác phẩm của Phương chính thức được xuất bản thành sách với bút danh Kawi. Cuốn sách nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của nhiều bạn đọc, đặc biệt là đối với lứa tuổi teen. Câu chuyện tình cảm dễ thương xoay quanh nhân vật Viên Lam, một cô bé bình thường với cá tính mạnh, cùng với ba chàng trai “vệ tinh” của cô bé. Ba chàng trai với ba phong cách khác nhau đều muốn giành lấy trái tim của Lam, thế nhưng, cuối cùng, Lam sẽ chọn ai để đóng vai “bạch mã hoàng tử”? Là Bảo, anh chàng lớp trưởng tình cảm nhưng cũng hết sức cứng đầu? Hay Phi – chàng trai hài hước, đào hoa nhưng vẫn đầy trách nhiệm? Hoặc cũng có thể, là Thái, “hot boy” có vẻ ngoài lạnh lùng cùng một trái tim ấm áp với mối quan hệ lơ lửng nằm giữa tình bạn và tình yêu với Viên Lam?

Hãy đọc để khám phá cái kết đầy bất ngờ và thú vị của câu chuyện, đồng thời thưởng thức những diễn biến hết sức ngọt ngào giữa 4 cô cậu nhóc đang ở tuổi “ẩm ương” như thế, để rồi, chắc chắn, bạn sẽ phải mỉm cười vì một vài giây phút giật mình: “Ôi chao, sao thấy giống mình quá thế!”.

Bìa sách mới tái bản.

Tôi không phải là công chúa” đã được tái bản trong tháng 4/2013. Sách hiện đã có mặt tại nhà sách trực tuyến 123.vn, bạn đọc quan tâm có thể đặt sách online tại đây để được giảm giá 15%.

  Hà Phương

Theo infonet

  Hà Phương

Theo infonet

Bạn có thể quan tâm