Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
305 kết quả phù hợp
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Ô nhiễm môi trường là vấn đề “nóng”, thu hút sự quan tâm từ các cấp chính phủ tới tất cả cá nhân đang sống trên Trái Đất.
Theo các chuyên gia, Việt Nam cần đặc biệt chú ý về nguy cơ "nhập khẩu" lạm phát từ bên ngoài. Tình trạng lạm phát hiện nay còn thấp ở trong nước do một phần vì cầu tiêu dùng thấp.
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Trong những tháng qua, nhiều nhà làm phim danh tiếng tại Nhật Bản bị tố cáo có hành vi lạm dụng tình dục. Điều này khiến giới làm phim xứ phù tang phải lên tiếng bài trừ.
Chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng mỗi ngày là một trong những mục tiêu hoạt động của LG, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường.
Dung dịch diệt khuẩn Dettol được Cục quản lý môi trường y tế - Bộ Y tế xác nhận có hiệu quả diệt 99,99% virus SARS-CoV-2 (virus gây bệnh Covid-19).
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Quần áo từ vải bông hữu cơ (organic) đang tràn ngập kệ hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, song nhiều người trong ngành cho biết phần lớn đều là giả.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Đại gia bán lẻ có kế hoạch ra mắt 25 cửa hàng kinh doanh sản phẩm hoàn toàn mới ngay đầu năm 2022.
Nền tảng Decentraland được khẳng định là “bất động sản tương lai” đang tràn ngập lỗi phần mềm, các máy chủ trống và nguy cơ lừa đảo.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển của các phương thức bền vững hơn.
Bộ Công Thương cho biết Việt Nam và nhiều quốc gia chưa có quy định về sử dụng Ethylene Oxide trong sản xuất nông nghiệp hay giới hạn dư lượng trong thực phẩm.