Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Tinh thần Olympic qua ảnh... nude

Ba VĐV thuộc đoàn Olympic Anh thể hiện tài năng trước... ống kính trong trang phục Adam và Eva.

Tinh thần Olympic qua ảnh... nude

(Zing) - Ba VĐV thuộc đoàn Olympic Anh thể hiện tài năng trước... ống kính trong trang phục Adam và Eva.

Dường như Thế Vận Hội 08 đã trở thành cảm hứng cho các sáng kiến không đụng hàng. Những hình ảnh dưới đây của nhiếp ảnh gia Nadav Kander sẽ được sử dụng như một phần trong chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng Powerade (thuộc Coca-Cola) – thức uống chính thức tại Olympics năm nay.

Tinh thần Olympic qua ảnh... nude

VĐV Rebecca Romero, 28 tuổi và từng giành HCB môn chèo thuyền tại Olympics Athens 2004, đã chuyển sang môn đua xe đạp vào tháng 3/2006 theo lời khuyên của bác sĩ. Đến  Bắc Kinh năm nay, cô hy vọng sẽ trở thành người phụ nữ Anh đầu tiên giành được huy chương Olympics ở 2 môn thể thao khác nhau.

Idowu, 29 tuổi và là niềm hy vọng to lớn của Anh ở các môn điền kinh, chia sẻ: “Đây là một trong những buổi chụp ảnh kì lạ nhất mà tôi từng tham gia, nhưng nó cũng vô cùng thú vị.

Nadav khiến chúng tôi thực sự thấy thoải mái và vui vẻ suốt buổi chụp. Chuyện VĐV tập luyện, ăn uống, ngủ nghỉ thế nào cũng quan trọng như việc chúng tôi mặc trang phục gì. Thật tuyệt khi chiến dịch này mang thông điệp đó đến với mọi người.”

Tinh thần Olympic qua ảnh... nude

VĐV nhảy ba bước Phillips Idowu khoe thân hình hoàn hảo với bước nhảy đầy uy lực.

Tinh thần Olympic qua ảnh... nude

"Kình ngư" Gregor Tait với cú uốn mình trên mặt nước mê hoặc.

Tinh thần Olympic qua ảnh... nude

Thêm một kiểu ảnh đẹp cho Phillips Idowu...

Theo Cathryn Sleight, Giám đốc Marketing của Coca-Cola Anh: “Ai cũng từng nhìn ngắm các VĐV này lúc thi đấu hoặc giành chiến thắng, nhưng chúng tôi muốn mang đến cho khán giả cơ hội chiêm ngưỡng họ trong một diện mạo mới - tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tinh thần cũng như việc luyện tập vất vả của họ.”

Ty

Theo Dailymail

Ảnh: PA

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm