Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Tìm ra thủ phạm tung ảnh nóng Miley

Josh Holly, thủ phạm phát tán seri ảnh mát của công chúa tuổi teen Miley Cyrus hồi đầu năm nay đã bị FBI phát hiện tại nhà riêng vào sáng thứ hai (20/10).

Tìm ra thủ phạm tung ảnh nóng Miley

(Zing) - Josh Holly, thủ phạm phát tán seri ảnh mát của công chúa tuổi teen Miley Cyrus hồi đầu năm nay đã bị FBI phát hiện tại nhà riêng vào sáng thứ hai (20/10).

Tìm ra thủ phạm tung ảnh nóng Miley
Một trong số ảnh nóng của Miley Cyrus

FBI sau nhiều nỗ lực điều tra đã truy tìm ra tung tích Holly và mở cuộc tấn công bất ngờ vào căn hộ của hacker 19 tuổi tại Murfreesboso, bang Tennessee. Tại đây, FBI đã tịch thu ba chiếc máy tính và điện thoại di động của Holly cùng với danh sách nhiều vật dụng khác.

Vài giờ sau, Holly được phép gọi điện cho chị gái thông báo sự việc. Hiện tại, Josh Holly vẫn chưa bị buộc tội hay kết án gì.

Tháng 12 năm ngoái, Holly với các nickname "TrainReq", "Rockz" và "h4x" đã truy cập vào email của Miley Cyrus, ngôi sao Hannah Montana và là thần tượng của teen trên khắp thế giới (messagemebaby@gmail.com).

Holly nhanh chóng phát hiện thấy seri ảnh nóng bỏng trong đó Miley mặc đồ lót gợi cảm và tạo dáng với nhiều tư thế khêu gợi. Những bức hình này được cô bạn 16 tuổi gửi cho người yêu cũ, Nick Jonas - thành viên ban nhạc gia đình Jonas Brothers.

Holly quyết định ăn cắp các tấm ảnh và cố gắng bán chúng cho TMZ cũng như một số trang web chuyên về sao khác. Nhưng không ai chịu mua. Sau đó, Josh Holly đã post một vài bức hình lên digitalgangster.com và tự tin trả lời phỏng vấn một số blogger rằng cảnh sát khó lòng tìm ra anh ta bởi anh ta rất thông minh và thường xuyên di chuyển.

huyền nguyễn

Theo W

Theo W

Bạn có thể quan tâm