Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
6.528 kết quả phù hợp
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Bali đánh thuế du lịch nhưng quá nửa du khách ngó lơ
Chỉ 40% du khách đến Bali (Indonesia) trả phí du lịch để bảo tồn văn hóa. Số còn lại ngó lơ quy định hoặc cho biết không nhận bất kỳ thông tin nào về việc đóng thuế.
Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1
Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.
Gen Z bị đuổi việc chỉ sau 3 ngày
Calli Nguyen (24 tuổi, Mỹ) bị cho thôi việc sau 3 ngày làm marketing tại một spa thẩm mỹ. Cô cho rằng sếp là người bảo thủ, không chịu lắng nghe và hành xử thiếu tôn trọng.
Thế hệ tiêu tiền mạnh tay hơn bao giờ hết
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Ca sĩ Việt đổi đời tại Hàn Quốc?
Việc Big Hit Music thông báo tuyển thực tập sinh ở Hà Nội và TP.HCM cho thấy các công ty giải trí Hàn Quốc đang bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam.
Thái Lan thúc đẩy du lịch sáng sớm, nửa đêm vì ban ngày quá nóng
Ngành du lịch Thái Lan chịu thất thoát nặng nề vì nắng nóng. Du khách không còn mặn mà với các điểm đến ngoài trời, thay vào đó chỉ vui chơi trong khách sạn.
Lượng khách đến Côn Đảo tăng trong 5 ngày nghỉ lễ
Tổng lượng khách đến tham quan Khu du lịch quốc gia Côn Đảo vào lễ 30/4 tăng so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp hãng Bamboo Airways ngừng khai thác chuyến bay.
Du lịch đường bộ lên ngôi dịp 30/4
Nhiều du khách chọn tour du lịch đường bộ, đường sắt và du lịch tự túc bằng phương tiện cá nhân đến các địa điểm lân cận khi giá vé máy bay neo cao trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Gen Z hồi sinh điện thoại 'cục gạch'
The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.
Ứng phó linh hoạt với các thay đổi trong quá trình hợp tác kinh doanh
Thương trường luôn tiềm ẩn nhiều thay đổi khó lường. Đối tác và cộng sự của bạn có thể rời đi bất cứ lúc nào. Khi đó, chủ doanh nghiệp phải chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng.
Những cuốn sách về Điện Biên Phủ đã được thay áo mới như nào
"Người lính Điện Biên kể chuyện", "Người người lớp lớp" cùng nhiều cuốn sách hay về Điện Biên Phủ đã được tái bản trong diện mạo mới, phù hợp thẩm mỹ, thị hiếu hiện đại.
Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
Đằng sau hợp đồng 28 triệu USD của Nike với người đẹp bóng rổ
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Cách tránh chia tay người yêu khi đi du lịch dịp lễ 30/4
Chia tay sau chuyến du lịch là nỗi sợ của nhiều cặp đôi. Để ngăn chặn tình huống xấu này, việc lên kế hoạch, chuẩn bị cách thức ứng xử phù hợp trong chuyến đi chơi cần được lưu ý.
Một số nhà hàng tại Anh đang phục vụ những món ăn khác thường, bao gồm đầu động vật nhìn chằm chằm vào thực khách, để nâng cao hiểu biết của họ về món ăn.
Bitget mang chương trình 'Blockchain 4 Youth' tới Việt Nam
“Blockchain 4 Youth” là một trong những hoạt động dành cho giới trẻ toàn cầu, giúp sinh viên Việt Nam nắm bắt các thông tin cần thiết về loại hình công nghệ blockchain.