Doanh nghiệp Việt đầu tư để chinh phục thị trường thịt lợn 10 tỷ USD
Masan MEATLife đầu tư vào hai tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam và Long An, vận hành theo BRC - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm được công nhận tại các thị trường khắt khe trên thế giới.
124 kết quả phù hợp
Masan MEATLife đầu tư vào hai tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam và Long An, vận hành theo BRC - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm được công nhận tại các thị trường khắt khe trên thế giới.
Knorr chính thức công bố ca sĩ Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu, cùng đồng hành với nhãn hàng trong thời gian tới.
Đến nay, 1.000 ngày G Kitchen có mặt trên thị trường cũng là khoảng thời gian chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” mang những suất ăn ý nghĩa đến trẻ em, người khó khăn trên cả nước.
Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) vừa khánh thành và đưa vào hoạt động trại heo thịt quy mô 48.000 con tại huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.
Nhãn hàng xúc xích Xuxifarm vừa giới thiệu diện mạo bao bì mới với màu sắc rực rỡ, thiết kế sáng tạo thông qua bộ sưu tập thời trang “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”.
Con trẻ dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt lành để nuôi dưỡng thể chất khoẻ mạnh. Và giữa muôn vàn “chuẩn lành ngon”, bố mẹ nào cũng muốn chọn điều tốt nhất cho con.
Trước nhiều mối lo vận tải trong và sau giãn cách, những giải pháp và sáng kiến giao vận từ Lalamove đã hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ giải bài toán giao hàng đầy thử thách.
Không cần biết bố "tiện tay" đặt vào hay chủ đích cho con cháu, nhìn những cái kẹo bố gửi cũng đủ khiến Mai Thanh cảm thấy ngọt ngào.
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Những phần xôi nóng hổi, giàu năng lượng không quá khó để bạn trổ tài trong ngày giãn cách.
Khi các biện pháp giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài để phòng chống dịch bệnh, mảng kinh doanh tiêu dùng - bán lẻ của Masan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Một xu hướng tiêu dùng hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng.
Sách "Con mình chẳng lẽ lại 'vứt'" nêu cha mẹ thay vì áp đặt, phải tự sửa mình để con noi theo, phải đồng hành để con trở thành phiên bản tốt nhất của chúng.
Trong mùa dịch Covid-19, làm sao để chọn được nơi chuyên cung cấp thực phẩm tươi, rõ nguồn gốc là điều nhiều người nội trợ quan tâm.
Khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, sản phẩm thịt sạch từ thương hiệu uy tín ghi nhận sức mua tăng mạnh.
Việc tìm món ăn mới, dễ chế biến lại đủ dinh dưỡng cho các bữa trong ngày là thử thách “cân não” với dân văn phòng.
Như đã hẹn đến ngày hai tám hoặc hai chín Tết, người trong xóm tập trung đông đủ tại một cái sân rộng của nhà gia chủ sẽ làm heo. Họ cùng nhau làm thịt con vật đã định.
Trong không khí những ngày cận Tết, mặc cho sự tất bật của cuộc sống, thông điệp về sẻ chia vẫn như làn gió xuân thổi vào những bộn bề lo toan, khiến mỗi người yêu đời hơn.
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
“Tiếp sức nhà nông” 2020 khép lại với hành trình đi qua 4 tỉnh thành, hỗ trợ tổng cộng 140 hộ gia đình trên khắp Việt Nam.