Chân dung những đại gia sẵn sàng đổ nghìn tỷ vào sân bay
Họ là những đại gia từ trước đến nay vốn nổi danh trong lĩnh vực tài chính, xây dựng, bất động sản... nay lại quay sang đầu tư cả lĩnh vực hàng không.
137 kết quả phù hợp
Chân dung những đại gia sẵn sàng đổ nghìn tỷ vào sân bay
Họ là những đại gia từ trước đến nay vốn nổi danh trong lĩnh vực tài chính, xây dựng, bất động sản... nay lại quay sang đầu tư cả lĩnh vực hàng không.
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hạng có nhái mì Hảo Hảo?
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hảo và Hảo Hạng khá giống nhau về hình ảnh, màu sắc, có thể khiến khách hàng nhầm lẫn.
Bia Việt thắng lớn ở thị trường trong nước
Các công ty bia Việt hiện vẫn chiếm ưu thế trên thị trường nội địa nhờ đảm bảo yếu tố giá thành và chất lượng.
Mì Hảo Hảo đốt cháy như giấy: Có gì bất thường?
Cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh mì tôm Hảo Hảo của Acecook được đốt cháy như giấy. Nhiều người lo ngại, không biết mì tôm được làm từ chất gì?
Tranh chấp nhãn hiệu: Mì Hảo Hảo 'đấu' Hảo Hạng
Người tiêu dùng trong 14 năm qua đã quen với nhãn hiệu mì Hảo Hảo của Vina Acecook. Gần đây, thị trường xuất hiện thêm một sản phẩm có cái tên, vỏ bao bì na ná, gọi là mì Hảo Hạng.
Vài phim Việt hốt bạc, điện ảnh Việt hốt gì?
Theo số liệu một trong những cụm rạp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại việt nam (CGV) gửi cho các đối tác sản xuất ngày 18/1, "Để Mai tính 2" đã trở thành phim có doanh thu cao nhất.
Cuộc chiến mì ăn liền Việt trên đất Mỹ
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
Béo bở mì gói: Lớn mạnh nhờ quảng cáo
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Vì sao doanh nghiệp mì gói liên tục ra sản phẩm mới?
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Kinh Đô hé lộ việc tung mì ăn liền ra thị trường
Lãnh đạo công ty cho biết các sản phẩm trong những ngành hàng này đang được phát triển và sẽ được tung ra thị trường trong những tháng tới.
Tour mua sắm ngàn tỷ của anh em Trần Lệ Nguyên
Hai anh em doanh nhân kín tiếng Trần Lệ Nguyên - Trần Kim Thành, ông chủ Kinh Đô, đang đẩy mạnh giải ngân hàng nghìn tỷ đồng có trong tay.
Cuộc chiến tỷ đô của các thương hiệu mì ăn liền
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Thu hồi hàng loạt thiết bị Trung Quốc gây giật điện
Hàng loạt thiết bị điện Trung Quốc lỗi kĩ thuật gây giật điện cho người tiêu dùng đã bị thu hồi ở nhiều nước trong khu vực châu Âu.
Thị trường mì ăn liền Việt: Không để cửa cho Trung Quốc
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
MV thảm họa Vpop: Khó tìm đất sống
Khi nhu cầu của khán giả được nâng cao cộng với tài năng của các đạo diễn trẻ, những video ca nhạc được làm nên từ thành phần kém chất lượng hy vọng sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi.
Những thương hiệu khởi đầu của thị trường mì gói Việt
Trước khi bão hòa với hàng trăm loại mì gói hiện nay, thị phần của ngành công nghiệp thực phẩm này từng nằm trong tay một nhóm nhỏ các tên tuổi lớn như Miliket, Tabiket hay Vifon.
Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'
Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.
Bí quyết thành công của đại gia mì ăn liền
Nền tảng chính tạo nên thương hiệu mạnh của công ty là nội lực sản phẩm, mà tiêu chí hàng đầu dựa trên phương châm “biểu tượng của chất lượng”.
Những thương hiệu Việt khiến người tiêu dùng không thể quên
Xà bông Cô Ba, dầu gội Lan Hảo, kem đánh răng Dạ Lan... là những thương hiệu Việt từng quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt.