Nam giới Hàn bỏ tiền tỷ sắm hàng hiệu, chi tiêu gấp 4 lần phụ nữ
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
125 kết quả phù hợp
Nam giới Hàn bỏ tiền tỷ sắm hàng hiệu, chi tiêu gấp 4 lần phụ nữ
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
Nữ đại gia Trung Quốc vung tiền cho thời trang công sở xa xỉ
Theo South China Morning Post, 78% nữ tỷ phú tự thân toàn cầu đến từ Trung Quốc và họ đang vung tiền cho những bộ đồ công sở của Dior, Chloé và Celine.
Vì sao nhiều người trẻ châu Á sống F.A, lười kết bạn
Cuộc sống của người trưởng thành cùng sự bùng nổ của mạng xã hội khiến giới trẻ châu Á thường xuyên rơi vào cảm giác lạc lõng, cô đơn.
Thế hệ Millennials luôn khao khát khẳng định bản thân
Nếu thế hệ cha mẹ khá hoài nghi và cẩn trọng, thì người trẻ lại dễ dàng tiếp nhận mọi thứ, tự do hơn trong suy nghĩ, tinh thần dám đối mặt với thử thách.
Không phải California, New York, triệu phú trẻ thích sống ở đâu tại Mỹ
Theo một báo cáo, có tới 44% triệu phú trẻ của Mỹ tập trung ở thành phố Traverse, Michigan. Họ có xu hướng lựa chọn vùng ngoại ô hoặc thành phố hạng 2 để sinh sống.
Doanh số xe điện tại Ấn Độ trong 6 năm chưa bằng 2 ngày ở Trung Quốc
Theo Bloomberg, vấn đề thu nhập người dùng, cơ sở hạ tầng và các chính sách cho vay đã khiến ôtô điện không thể phát triển tại thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới.
Cung phụng thú cưng như con đẻ, nhiều người trẻ Mỹ rơi vào cảnh nợ nần
Miễn thú cưng được hưởng cuộc sống hạnh phúc nhất, thế hệ trẻ ở Mỹ chấp nhận chi phí chăm sóc tốn kém, kể cả việc đi vay tiền.
8X, 9X đời đầu ở Mỹ: Những con người cô đơn, khao khát có bạn thân
Cuộc sống của người trưởng thành cùng sự bùng nổ của mạng xã hội khiến giới trẻ Mỹ khó khăn khi giao tiếp ngoài đời thực, không có nhiều bạn bè thân thiết và dễ rơi vào trầm cảm.
Người trẻ không muốn có con: Sợ mất tự do, sợ tốn kém, sợ xấu
Không ít người coi chuyện sinh con đẻ cái chỉ nhằm mục đích “duy trì nòi giống” hay “báo hiếu cha mẹ”, bởi họ cảm thấy mình không đủ trách nhiệm, tiền bạc và còn nhiều lý do khác.
Chiếc bút nhỏ, màn hình to - sự khác biệt và ‘quyền lực’ Galaxy Note
Galaxy Note có một dòng chảy kỳ lạ khi xuất hiện với những nghịch lý, để 8 năm sau, dòng điện thoại này đã thay đổi cách chúng ta dùng di động.
5 thành phố châu Á đáng sống nhất đối với thế hệ 8X, 9X
Singapore được đánh giá là thành phố đáng sống và làm việc nhất tại châu Á - Thái Bình Dương đối với thế hệ "Millennial" (độ tuổi từ 20 đến 38).
Chuyện chiếc quần jeans và chiến lược mới của Samsung
Samsung đang tự cho mình cơ hội để trẻ lại nhằm thích nghi với sự thay đổi mạnh mẽ của thị trường. Chiếc quần jeans của ông DJ Koh là cái cớ vui vẻ để nói đến một thời kỳ mới.
Trung tâm trải nghiệm Samsung Showcase đầu tiên tại châu Á sắp ra mắt
Sau nhiều ngày chờ đợi, trung tâm trải nghiệm công nghệ Samsung đầu tiên và lớn nhất châu Á sẽ chính thức khai trương ngày 15/3 tại Bitexco, TP.HCM.
Galaxy A và hành trình trở thành smartphone yêu thích của giới trẻ
Từ những viên gạch đầu tiên với Galaxy Alpha, dòng A của Samsung đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người trẻ thích trải nghiệm.
Thế hệ Z có thói quen chi tiêu như thế nào?
Thế hệ Z sinh ra trong thời đại kết nối Internet, công nghệ phát triển mạnh nên phần lớn lựa chọn dịch vụ trực tuyến khi cần chi tiêu cho mua sắm.
Thế hệ Millennials có thói quen tiêu dùng như thế nào?
Với đặc điểm thích khám phá, lựa chọn thương hiệu uy tín và luôn có sự đổi mới, Millennials thường bị thu hút bởi những sản phẩm sáng tạo, bắt kịp xu hướng.
Bên trong công ty 13h nhảy chicken dance tại Sài Gòn
Phong cách làm việc cởi mở, không gian hiện đại… đã tạo nên nét văn hóa độc đáo, giúp gắn kết các thành viên và tạo cảm hứng làm việc của công ty nhân sự tại TP.HCM.
Samsung nâng cấp gì cho Galaxy A8 Star?
Sau 4 năm ra mắt, các thế hệ Galaxy A đã được Samsung trang bị nhiều cải tiến đáng kể, từ thiết kế bên ngoài đến tính năng và bộ đôi camera chất lượng cao.
3 đặc điểm nhận diện thế hệ ‘cool kid’
Thông minh, độc lập và luôn bắt kịp xu hướng là những đặc điểm dễ thấy của thế hệ “cool kid”.
Bitcoin, smartphone sẽ dần đẩy tiền mặt vào chỗ chết?
Thương mại điện tử và các hình thức thanh toán qua điện thoại đang phát triển chóng mặt, ảnh hưởng sâu sắc đến hình thức thanh toán sử dụng tiền mặt.