Hệ thống Con cưng mở 130 siêu thị trong năm 2017
Trước sự đổ bộ của các thương hiệu ngoại, Con Cưng vẫn cho thấy tốc độ phát triển ổn định khi liên tục mở cửa hàng mới.
287 kết quả phù hợp
Hệ thống Con cưng mở 130 siêu thị trong năm 2017
Trước sự đổ bộ của các thương hiệu ngoại, Con Cưng vẫn cho thấy tốc độ phát triển ổn định khi liên tục mở cửa hàng mới.
Thời trang Việt đang làm gì sau khi Zara, H&M đổ bộ giành thị phần?
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Nước hoa Charme mừng một năm ra mắt và được khách hàng đón nhận
Ngày 11/11, Charme - thương hiệu nước hoa Việt được lòng giới trẻ đã tổ chức tiệc tri ân mừng một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Zara, H&M: Thời trang bình dân của thế giới nhưng đắt đỏ ở Việt Nam
Được coi là những thương hiệu thời trang bình dân trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam, Zara và H&M làm nhiều người thất vọng về mẫu mã, chất liệu và đặc biệt là giá.
65% thị trường ngành sơn Việt là doanh nghiệp ngoại
Trước sự cạnh tranh khắc nghiệt, nhiều thương hiệu Việt đã tìm được hướng đi riêng nhằm giữ được miếng bánh thị phần.
Tại sao giới kinh doanh đổ xô đi bán trà sữa?
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Vì sao Zara, H&M, Old Navy ồ ạt theo nhau vào Việt Nam?
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Smartphone Việt gia nhập cuộc chơi 'màn hình vô cực'
Trong tháng 9, thương hiệu Mobiistar của CEO Ngô Nguyên Kha sẽ giới thiệu mẫu smartphone mới với những trang bị đáng chú ý về thiết kế, camera.
Sức mua T&T Riverview tăng nhờ ưu đãi đến 100 triệu đồng
Đã bước vào tháng ngâu nhưng sức mua tại dự án căn hộ T&T Riverview vẫn không hề giảm nhờ nhiều ưu điểm trong thiết kế và chính sách bán hàng.
Mùa phim hè 2017: Liệu có thực sự thất bát?
Những con số tại thị trường Bắc Mỹ của mùa hè năm nay không thể khiến Hollywood hài lòng. Nhưng sự thật cũng không hề tăm tối như nhiều người tưởng tượng.
Asanzo và cơ hội cho smartphone Việt trước các đối thủ ngoại
Sau Bkav, Asanzo là cái tên kế tiếp tạo ra thời kỳ mới của di động thương hiệu Việt trong cuộc chiến với các đối thủ ngoại.
Cà phê, gỏi cuốn Việt chập chững ra thế giới
Một số doanh nghiệp như Highlands, Wrap’n Roll, PNJ… đã bắt đầu tìm hiểu, chuẩn bị để nhượng quyền ra nước ngoài.
Xếp hàng dài chờ vài chục phút mua ly trà sữa tại Sài Gòn
Chỉ riêng khu trung tâm quận 1 (TP.HCM) đã có hàng chục thương hiệu trà sữa nước ngoài mở bán. Mỗi thương hiệu 3-5 chi nhánh nhưng quán nào cũng đông đúc khách xếp hàng chờ mua.
Quái vật thứ hai trong bom tấn ‘Xác ướp’ của Tom Cruise lộ diện
Không chỉ có xác ướp Ahmanet tai quái do Sofia Boutella thể hiện, bom tấn “The Mummy” còn giới thiệu tới khán giả nhân vật Tiến sĩ Jekyll cùng hình hài quái vật Hyde của ông.
Kính mắt 'hàng hiệu' giá 2.000 đồng một chiếc
Những chiếc kính mắt bán với giá vài chục, thậm chí vài trăm nghìn đồng ở chợ, quầy hàng thường đã bị đội lên gấp hàng chục lần so với giá trị thật.
Săn hàng hiệu giá rẻ ở 'chợ điếc' vùng biên
Tại biên giới Việt - Campuchia có môt khu bán đồ cũ là nơi tập trung nhiều mặt hàng “dạt”, thậm chí là hàng hiệu và được mua bán theo kiểu khá lạ.
Những thương hiệu cà phê nổi tiếng từng 'ngậm đắng' rời Việt Nam
Là các chuỗi nổi tiếng trên thế giới, nhưng khi gia nhập thị trường Việt Nam, nhiều thương hiệu cà phê gặp khó khăn và lần lượt ‘âm thầm’ rút khỏi thị trường.
Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy có đủ khả năng làm HLV The Face?
Xét kinh nghiệm ngồi ghế nóng, gương mặt đại diện thương hiệu ngoài Lan Khuê thì Hoàng Thùy và Minh Tú bị đặt nghi vấn về khả năng đảm nhận vai trò HLV của The Face mùa 2.
'Top 10 The Face Online không đẹp như trên hình'
Cẩm Anh cho biết khi tiếp xúc với đối thủ cạnh tranh trong "Gương mặt thương hiệu" ngoài đời, cô nhận thấy hơn 7 thí sinh trong top 10 không lộng lẫy như hình ảnh trên mạng.
Doanh nghiệp gắn kinh doanh với đầu tư giáo dục
Gắn kinh doanh với đầu tư giáo dục là con đường thách thức, nhưng theo ông Nguyễn Xuân Dũng, “điều đó mang đến tầm vóc và giá trị cho doanh nghiệp, đóng góp thiết thực cho xã hội".