Câu chuyện đằng sau những chiếc logo thương hiệu
Không sử dụng các ký tự trong tên thương hiệu, Maison Margiela mang đến dãy số độc đáo tương ứng các dòng sản phẩm của hãng.
287 kết quả phù hợp
Câu chuyện đằng sau những chiếc logo thương hiệu
Không sử dụng các ký tự trong tên thương hiệu, Maison Margiela mang đến dãy số độc đáo tương ứng các dòng sản phẩm của hãng.
Masan giảm lãi nghìn tỷ sau thương vụ mua lại Vinmart
Doanh thu có thể tăng trưởng 3 chữ số nhưng Masan sẽ giảm hàng nghìn tỷ lợi nhuận trong năm đầu tiếp quản Vinmart. Hệ thống bán lẻ này hướng đến điểm hoà vốn vào nửa cuối 2020.
Số phận trái ngược của dàn sao Premier League cập bến Real
CLB Hoàng gia Tây Ban Nha từng nhiều lần chiêu mộ các ngôi sao thành danh ở Premier League. Tuy nhiên, không phải bản hợp đồng nào cũng đem lại thành công.
Nhà đầu tư ngoại tăng gom bất động sản Việt
Trong khi thị trường bất động sản tăng trưởng chậm đầu năm, không ít nhà đầu tư nước ngoài vẫn đẩy mạnh tìm kiếm cơ hội cho các thương vụ M&A giá hời.
Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà thời thanh xuân
Hình ảnh tuổi đôi mươi của Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ Việt được chia sẻ lại khiến chính họ cũng bất ngờ.
Hoàng tử làng mẫu thay đổi thế nào sau 5 năm nổi tiếng trên mạng?
Ở tuổi 21, Lucky Blue Smith không còn sở hữu vẻ ngoài thu hút và độ nổi tiếng như xưa.
Song Hye Kyo bị chê già, IU mặc đồ nhăn kém duyên dự show thời trang
Nhiều sao châu Á trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan trong các show thời trang như Gucci, Bottega Veneta hay Tod’s.
Miley Cyrus và dàn sao Hollywood đua nhau diện đồ khoe ngực sexy
Tại New York Fashion Week, các mỹ nhân Hollywood đều diện bộ cánh bắt mắt, giúp tôn lên đường cong gợi cảm.
Giữa thương chiến, dịch bệnh, người TQ bán hàng bằng lòng yêu nước
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.
Vì sao mỹ phẩm Rosie Skin tự tin vào chiến lược phát triển tại VN?
Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.
Marvel Studios đang cho triển khai ‘Deadpool 3’
Ryan Reynolds đem tin vui đến cho người hâm mộ loạt phim về tay lính đánh thuê mồm mép, ưa bạo lực nhân dịp Giáng sinh.
Giải mã chiến lược chào mua cổ phần bột giặt NET của Masan
Sau thương vụ tiếp nhận lại hệ thống của hàng bán lẻ, siêu thị mini Vinmart và Vinmart+, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan tiếp tục chào mua 60% cổ phần bột giặt NET.
Dùng bình nước nóng sai cách gây ra tác hại gì?
Bình nước nóng bị rò điện dẫn đến những sự cố không mong muốn xuất phát từ nhiều nguyên nhân, mà hầu hết do người dùng sử dụng sai cách.
Xếp hàng sau hàng nghìn người để vào cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở VN
10h45 sáng, tôi nhận số thứ tự xếp hàng của mình là 2202. Như vậy chỉ trong vòng hơn 1 tiếng mở cửa, đã có hơn 2.200 người chờ đợi để vào cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Võ Hoàng Yến: ‘Scandal như món tráng miệng của giới văn phòng’
Gần 13 năm gắn bó với sàn catwalk, tỏa sáng với vai trò vedette của những show diễn lớn, Võ Hoàng Yến gặt được nhiều vinh hoa nhưng cũng trải qua không ít buồn tủi.
Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Từ xe cỏ tới siêu xe quy tụ trong ngày hội xe Nhật JDM đầu tiên ở VN
Ngày hội JDM lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam quy tụ hàng chục mẫu ôtô, từ xe bình dân, xe thể thao cho đến siêu xe.
‘Maleficent 2’ của Angelina Jolie khó bay cao tại phòng vé
Tuy sẽ chiếm ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này, nhưng “Maleficent: Mistress of Evil” gần như không thể tái lặp thành tích vượt trội của phần đầu.
30Shine mở chi nhánh Thái Lan, hút khách ngay khi vừa mở cửa
Không chỉ phát triển hệ thống tại Việt Nam, 30Shine tiếp tục mở rộng với cửa hàng đầu tiên tại Bangkok, đón lượng khách lớn chỉ sau vài ngày hoạt động.