VPBank Hanoi Marathon trở thành giải chạy quốc tế chính thức của HN
Ngày 16/10, VPBank Hanoi Marathon được công bố là Giải chạy quốc tế chính thức của thành phố Hà Nội.
378 kết quả phù hợp
VPBank Hanoi Marathon trở thành giải chạy quốc tế chính thức của HN
Ngày 16/10, VPBank Hanoi Marathon được công bố là Giải chạy quốc tế chính thức của thành phố Hà Nội.
KN Beauty - thương hiệu mỹ phẩm cho phụ nữ trung niên
Sở hữu thành phần tự nhiên lành tính, áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá thành phải chăng, mỹ phẩm KN Beauty được phụ nữ trung niên tin dùng.
BIDV đứng đầu top 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu, đồng thời nằm trong “Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp.
VPBank tiếp tục là thương hiệu ngân hàng tư nhân mạnh nhất Việt Nam
Xếp hạng được đưa ra trong báo cáo mới của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu, công bố ngày 24/9 tại Hà Nội.
Nhân viên 30Shine thu nhập tới 45 triệu đồng/tháng?
Gần đây, mức lương của một vài stylist tại hệ thống tóc nam 30Shine đã khiến nhiều người bất ngờ khi con số lên tới hơn 45 triệu đồng.
Vietcombank tiếp tục là thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất Việt Nam
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu với tổng giá trị đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách công bố năm 2018.
VPBank vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Trong một tháng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được hai tạp chí uy tín Việt Nam xếp vào nhóm 50 công ty trên sàn chứng khoán có hoạt động kinh doanh tốt nhất.
Doanh thu giảm, ông chủ Bia Hà Nội đánh mất thị phần?
Doanh thu giảm liên tục cho thấy Habeco đang dần đánh mất thị phần tiêu thụ bia. Công ty phải thực hiện cắt giảm các chi phí để duy trì lợi nhuận thu về.
6 tháng đầu năm, Nam A Bank đạt tổng tài sản hơn 83.000 tỷ đồng
Tính đến ngày 30/6, tổng tài sản ngân hàng đạt hơn 83.000 tỷ đồng, hoàn thành 97% kế hoạch năm.
Công ty phân phối saffron Iran chính hãng kỷ niệm 2 năm thành lập
Hơn 1.000 khách mời đã đến chúc mừng Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam nhân dịp 2 năm thành lập và nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc nhất Đông Nam Á từ Gohar Saffron.
Samsung, thể thao và con đường trở thành thương hiệu cảm xúc
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
Ôtô thuế 0% tràn về, Thái Lan và Indonesia thu lợi tỷ USD nhờ dân Việt
Xe nhập hưởng thuế 0% ngày càng tràn về nhiều với giá rẻ và số lượng lớn. Việt Nam hứa hẹn là thị trường ôtô lớn, giúp Thái Lan và Indonesia thu về hàng tỷ USD mỗi năm.
Toyota Fortuner nhập khẩu khan hàng, bản lắp ráp sắp xuất trận
Nhân viên kinh doanh ở một số đại lý của Toyota cho biết, khoảng cuối tháng 6 Fortuner bản lắp ráp trong nước sẽ được giới thiệu ra thị trường.
AM Café - chuỗi cà phê đang dần khẳng định vị trí tại TP.HCM
Vừa qua, hệ thống AM Café đã nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh quốc gia - Doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc năm 2019".
Doanh nhân Thùy Dung tự hào với sự phát triển của Top White
Tối 21/4, Lễ trao giải "Top White Best Awards of The Year 2019" diễn ra trong không gian sang trọng, quy tụ dàn sao Việt được yêu thích.
Lẩu cay giúp cặp đôi Trung Quốc kiếm 6 tỷ USD trong 3 tháng
Nhu cầu rất lớn của người Trung Quốc với món lẩu cay đã giúp vợ chồng ông Zhang Yong, những người đồng sáng lập Haidilao, có thêm 6 tỷ USD chỉ sau 3 tháng đầu năm.
VitaDairy vào 'Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019'
Vượt qua những thương hiệu lớn và đạt tiêu chí khắt khe của BTC, VitaDairy vào “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN”, mang đến niềm vinh dự của ngành sữa Việt nói chung.
VietinBank đạt giải thương hiệu quốc gia 5 lần liên tiếp
VietinBank là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia trong buổi lễ ngày 20/12 tại Hà Nội.
Liên minh taxi, xóa manh mún và mối nguy từ việc quá nhiều ông chủ
Việc các hãng taxi tại Hà Nội liên tiếp lập ra các liên minh mới giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, nhưng cũng có thể dẫn đến những hệ lụy về lâu dài.
Dolce & Gabbana đối mặt với sự sụp đổ tại thị trường Trung Quốc
Các nhà kinh tế khẳng định lời xin lỗi của Dolce & Gabbana là không đủ để ngăn chặn sự sụp đổ của thương hiệu này tại thị trường Trung Quốc.