FPT Long Châu tung ưu đãi dịp ứng dụng cán mốc nửa triệu người dùng
Cuối tháng 2, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt.
109 kết quả phù hợp
Cuối tháng 2, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt.
Số ca nhiễm liên tục lập đỉnh mỗi ngày, nhu cầu mua kit test Covid-19 và các mặt hàng điều trị Covid-19 tăng đột biến. Nhiều người phải đi 3-4 hiệu thuốc mới mua được hàng.
Molnupiravir chính thức được bán trên thị trường, người dân cần chứng minh là F0 hoặc có đơn của bác sĩ mới được mua.
Hệ thống FPT Long Châu bán thuốc điều trị Covid-19 chứa Molnupiravir được Bộ Y Tế cấp số đăng ký lưu hành, với giá 12.500 đồng/viên cho F0 điều trị tại nhà, có chỉ định của bác sĩ.
Bán lẻ dược phẩm đang phát triển mạnh và dự kiến sự cạnh tranh sẽ tăng cao khi các tập đoàn lớn dồn lực để chiếm lĩnh thị trường còn phân mảnh.
Được giới thiệu 3 loại kit test nhanh Covid-19 với các mức giá khác nhau, chị Trà My (Hà Nội) quyết định mua loại đắt nhất vì cho rằng có độ chính xác cao nhất.
Hợp đồng mua 1 triệu viên thuốc chứa hoạt chất molnupiravir hàm lượng 400 mg được ký kết giữa FPT Long Châu với Công ty Dược phẩm Boston Việt Nam và Công ty Gonsa.
Nhà bán lẻ dược phẩm và hàng điện tử còn đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 720 tỷ đồng, tăng 30% so với năm ngoái.
FPT Retail có lãi kỷ lục 554 tỷ đồng năm 2021 ,nhờ tăng trưởng cao của mảng kinh doanh dược phẩm và hàng công nghệ.
Dù ra mắt chưa lâu, Thị trấn Bao Vui - sự kiện ảo của ứng dụng TapTap - đã thu hút sự quan tâm nhờ những thử thách thú vị cùng quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.
FPT Long Châu đang đặt những bước chân vững chãi trên hành trình hiện thực hóa tham vọng thành "ông lớn" ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam.
Tính đến ngày 20/12, hơn 800 nhà thuốc tư nhân trên địa bàn TP.HCM đã tham gia chăm sóc, điều trị người bệnh Covid-19 tại nhà.
Các công thức thay bỉm “10-1”, dùng nước muối sinh lý “1-2-1”, tắm nắng “15-1” và chuẩn bị nước tắm “37-38 độ C” có thể giúp mẹ chăm bé dễ dàng hơn.
Nhà thuốc Long Châu chuyển sang có lãi và tiêu thụ laptop tăng cao giúp FPT Retail có lãi trước thuế gấp gần 8 lần cùng kỳ.
FPT Pharma đã nhanh chóng thuê lại mặt bằng mà Thế Giới Di Động vừa thanh lý hợp đồng tại Bình Định.
PNJ và FPT Retail chi hàng trăm triệu đồng thuê mặt bằng cho mỗi cửa hàng nửa đầu năm, trong khi MWG có trích trước 456 tỷ đồng tiền thuê cho các chủ nhà.
Chuyên gia VinaCapital đánh giá hàng không, bán lẻ, tiêu dùng và vật liệu xây dựng sẽ hưởng lợi đáng kể khi mở cửa lại nền kinh tế.
Các nhà phân phối và bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực nửa đầu năm khi nhu cầu học tập và làm việc tại nhà tăng lên.
Chuỗi nhà thuốc Long Châu ghi nhận doanh thu 1.336 tỷ đồng, gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 15% doanh thu hợp nhất của FPT Retail.
Đầu tư mạnh để mở thêm 150 cửa hàng mỗi năm, chủ sở hữu chuỗi nhà thuốc Long Châu kỳ vọng sẽ có lãi từ năm 2023, tức sau 5 năm gia nhập thị trường.