Điều kiện để thương hiệu Việt Nam vào siêu thị lớn của Mỹ
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
1.668 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Nhà bán lẻ nệm Woosa (Singapore) gây chú ý khi tuyển công việc chỉ cần nằm ngủ nhưng nhận thù lao 2.300 USD, như một cách quảng bá thông điệp giấc ngủ xứng đáng được tưởng thưởng.
Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh.
Cộng đồng doanh nghiệp giữ vai trò lớn trong sự phát triển của thành phố trong 50 năm qua, và sẽ tiếp tục được tạo điều kiện phát triển trong thời đại mới.
Trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ tháng 10, Doanh nhân Sài Gòn hợp tác cùng Hội xuất bản Việt Nam phát động cuộc thi viết về câu chuyện, giá trị từ mô hình doanh nghiệp gia đình.
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025, Lemon Digital đánh dấu thành tựu nổi bật khi được vinh danh “TikTok Shop Partner Of The Year - Đối tác xuất sắc của năm”.
Loạt ưu đãi mạnh tay từ VinFast cùng 12 ngân hàng và tổ chức tài chính lớn đang mở ra cánh cửa sở hữu xe điện dễ dàng hơn bao giờ hết cho người dân Hà Nội.
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Những ngôi sao quốc tế đình đám như Adele, Rosé hay Lisa (BlackPink) đều từng là khách hàng của NTK Công Trí. Anh có sự nghiệp thời trang ấn tượng trước khi bị bắt.
Tay vợt gốc Việt Quang Dương kết hợp cùng thương hiệu Việt ra mắt dòng giày thi đấu pickleball, lấy cảm hứng từ phong cách thi đấu và hành trình trở về Việt Nam của anh.
Sau màn kiss cam gây chấn động, Kristin Cabot bị khui ra đã kết hôn với một CEO khác và vừa cùng người đàn ông này mua nhà cách đây chỉ vài tháng.
Vinpearl khai trương Vinpearl Hotel Bắc Ninh, khách sạn 5 sao theo chuẩn quốc tế đầu tiên do thương hiệu Việt đầu tư và vận hành tại xứ Kinh Bắc.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Sau hơn 2 năm chuẩn bị, Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand vừa ra mắt ngân hàng mô - tế bào gốc Vicells với công nghệ chuẩn Nhật Bản.
Vị giám khảo “Điểm hẹn tài năng 2025” tiết lộ không nề hà cuộc thi lớn hay nhỏ, nhưng quan trọng sân chơi đó phải thực sự truyền cảm hứng cho anh và cả cộng đồng.
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Sau hơn một thập kỷ cộng tác tại các trung tâm y sinh thế giới, TS Nguyễn Thị Kiều Oanh từ chối nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, trở về Việt Nam gắn bó với lĩnh vực y học tái tạo.