Nhiều mẫu ôtô cũ có giá cao hơn xe mới tại Mỹ
Nhu cầu tăng mạnh khiến nhiều mẫu ôtô cũ tại Mỹ có giá bán cao hơn giá niêm yết xe mới.
105 kết quả phù hợp
Nhu cầu tăng mạnh khiến nhiều mẫu ôtô cũ tại Mỹ có giá bán cao hơn giá niêm yết xe mới.
Những con số mới nhất cho thấy dấu hiệu suy yếu của nền kinh tế Trung Quốc. Biến chủng Delta không phải trở ngại duy nhất cản đường phục hồi kinh tế của đất nước 1,4 tỷ dân.
Nissan Ariya sử dụng nút bấm chỉnh chức năng điều hòa dạng cảm ứng, có thể biến mất khỏi táp-lô.
Trong bối cảnh chính phủ Nhật Bản hạn chế nhập viện các ca nhiễm Covid-19 thể nhẹ, hàng loạt nhà cung cấp thiết bị y tế gia tăng sản lượng sản xuất để ứng phó với đại dịch.
Sony dự kiến lợi nhuận của hãng tăng 3% trong năm tài chính 2021 nhờ triển vọng mảng máy ảnh, dù mảng game đang chậm lại.
Tình trạng khan hàng chip bán dẫn đang ảnh hưởng đến cả ngành công nghệ và các hãng xe. Apple cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.
Các tập đoàn ôtô lớn như Stellantis, Daimler dự đoán khủng hoảng thiếu chip bán dẫn nhiều khả năng sẽ kéo dài sang năm 2022.
Mẫu iPhone sắp ra mắt có thể được nâng cấp nhiều về màn hình, camera so với thế hệ tiền nhiệm.
Các hãng sản xuất xe tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới buộc phải cắt giảm sản xuất vì thiếu hụt lượng lớn chip bán dẫn.
Chip của TSMC nằm trong hàng tỷ sản phẩm, từ iPhone đến ôtô. Thế thống trị của nhà sản xuất chất bán dẫn Đài Loan đẩy nền kinh tế toàn cầu vào tình trạng dễ tổn thương.
Nguồn cung không theo kịp nhu cầu đẩy giá ôtô mới và đã qua sử dụng tại Mỹ tăng lên mức kỷ lục. Tuy nhiên, đà tăng vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.
Làn sóng Covid-19 mới tại châu Á đang tạo ra những nút thắt mới trong chuỗi cung ứng toàn cầu, đe dọa đẩy giá hàng hóa lên cao và gây sức ép lên quá trình phục hồi kinh tế.
Trong bối cảnh nguồn cung chip thiếu hụt trên toàn cầu, các nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới chứng kiến doanh thu tăng lên mức kỷ lục trong quý đầu năm 2021.
Các chuyên gia chỉ ra những nguyên nhân có thể dẫn đến cú sốc lạm phát hậu đại dịch Covid-19. Điều đó sẽ làm giá tăng vọt trong năm 2021.
Hạn hán, mất điện và dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh tế của Đài Loan, đặc biệt là sản xuất chip.
Nhiều nhà sản xuất xe sẽ không thể nhanh chóng đối phó với chi phí đầu vào tăng và sản lượng giảm. Do đó, họ buộc phải chuyển chi phí sang cho khách hàng.
Dù phải đóng hơn 600 cửa hàng trong tháng 4 vì dịch Covid-19, cả doanh thu và lợi nhuận của Thế giới Di động vẫn tăng trưởng dương, đóng góp vào khoản lãi ròng gần 1.700 tỷ đồng.
Giá cổ phiếu Tesla tiếp tục lao dốc khiến khối tài sản của CEO Elon Musk giảm 3,16 tỷ USD sau một đêm.
Cung không theo kịp cầu khiến giá ôtô tại Mỹ tăng vọt. Nhiều khách hàng phải đợi hàng tháng để nhận xe, chấp nhận mua xe thiếu tính năng, thậm chí không thể mua xe.
Khủng hoảng chip diễn ra suốt thời gian dài khiến nhiều hãng smartphone gặp khó và phải từ bỏ mảng kinh doanh này.