Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Thêm cuộc 'rượt đuổi' đội Brazil tại Mỹ Đình

Dù biết Olympic Brazil sẽ không mở cửa cho CĐV vào xem buổi tập, nhưng chiều nay hơn 2000 CĐV vẫn tìm kiếm cơ may được gặp các ngôi sao Brazil ở sân Mỹ Đình...

Thêm cuộc "rượt đuổi" đội Brazil tại Mỹ Đình

Dù biết Olympic Brazil sẽ không mở cửa cho CĐV vào xem buổi tập, nhưng chiều nay hơn 2000 CĐV vẫn tìm kiếm cơ may được gặp các ngôi sao Brazil ở sân Mỹ Đình...

Ngay từ 14h45’, hơn 1000 CĐV đã tụ tập trước cổng chính SVĐ Mỹ Đình. Mặc dù BQL sân liên tục thông báo: do điều kiện an ninh Olympic Brazil đã quyết định tập đóng cửa, đề nghị mọi người ra về. Tuy nhiên, dòng người đổ về mỗi lúc một đông đến độ tắc nghẽn 3 làn xe chạy qua quảng trường sân Mỹ Đình.

Thêm cuộc `rượt đuổi` đội Brazil tại Mỹ Đình

Lo ngại tình trạng xô đẩy sẽ tiếp tục tái diễn, từ 15h30’ đến 16h, lực lượng cảnh sát cơ động đã được “chi viện” thêm 3 xe ôtô chở CSCĐ tới bảo vệ cổng chính và 2 cổng phụ vào sân VĐV, sẵn sàng làm nhiệm vụ khi có hiện tượng trèo rào vào SVĐ Mỹ Đình.

Tới 16h45’ xe dẫn đường và đoàn xe trở lãnh đạo, cầu thủ và BHL Olympic Brazil đã xuất hiện. Hơn 2000 CĐV đã chuẩn bị sẵn sàng “bao vây” lấy cổng chính. Trước sự cuồng nhiệt nóng bỏng của các CĐV, xe ôtô dẫn đường đã lao nhanh về phía cổng phụ đối diện khu ở của các VĐV Hà Nội.

Thêm cuộc `rượt đuổi` đội Brazil tại Mỹ Đình

Phát hiện ra chiếc xe chở các “siêu sao” Olympic Brazil chuyển sang “phương án dự phòng”, hàng trăm xe máy tăng ga tiếp tục bám đuổi theo đoàn xe của đội Olympic Brazil. Nhưng tất cả đã bị chặn lại ở ngoài cửa khi lực lượng CSCĐ đã nhanh chóng sập cửa sắt, cắt đuôi đoàn xe máy CĐV.

Sau khi Olympic Brazil vào sân an toàn, các cổng sân Mỹ Đình đều đặt trong tình trạng “ngoại bất nhập”, một số nhân viên VFF làm nhiệm vụ đến muộn cũng phải quay trở về.

Bỏ lỡ mất cơ hội đường nhìn mặt những Ronaldinho, Pato, Anderson. Hàng ngàn người hâm mộ vẫn quyết tâm đứng chờ trước cổng để đợi Olympic Brazil kết thúc buổi tập kín.

18h30’, khu vực cổng chính lại càng “sôi sục” hơn khi giờ tập của Olympic Brazil sắp kết thúc. Sợ “bắt hụt” đội bóng áo vàng xanh, liên tục các đoàn xe môtô chạy nhiều vòng từ cổng chính, qua cổng phụ mong ngóng chiếc xe chở tuyển Olympic Brazil rời Mỹ Đình, nhưng tất cả vẫn bặt vô âm tín.

19h10’ lực lượng CSCĐ được huy động đứng ra rẽ dòng người hâm mộ, mở đường vào cổng, các CĐV đều thực hiện nghiêm chỉnh yêu cầu thủ lực lượng an ninh, vì tất cả đều tưởng sắp được nhìn thấy tận mắt Ronaldinho và các ngôi sao Olympic Brazil.

19h45’ khi chiếc xe chở ĐTVN vào sân Mỹ Đình, phía ngoài gần 2000 người vẫn tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi. Nhưng ở trong đoàn xe bảo vệ, xe chở tuyển Olympic Brazil đã lặng lẽ về khách sạn bằng cổng phụ, thoát khỏi những cuộc “rượt đuổi” của người hâm mộ trên các đường phố khu Liên hợp TTQG Mỹ Đình.

Thêm cuộc `rượt đuổi` đội Brazil tại Mỹ Đình

 

Theo Dân Trí, VnExpress

Theo Dân Trí, VnExpress

Bạn có thể quan tâm