TikTok bùng nổ nhờ Olympic
Mạng xã hội video ngắn trở thành nơi tụ hội của nội dung, ảnh chế meme và cộng đồng fandom xem Thế vận hội Paris 2024.
406 kết quả phù hợp
Mạng xã hội video ngắn trở thành nơi tụ hội của nội dung, ảnh chế meme và cộng đồng fandom xem Thế vận hội Paris 2024.
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Corset (áo nịt ngực) không chỉ là trang phục dành riêng cho nữ giới, mà còn được các tín đồ thời trang nam nhiệt tình lăng xê gần đây.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
Những đứa trẻ thành công sẽ có những đặc điểm về tính cách rất nổi bật khi còn nhỏ, các em cũng được cha mẹ ủng hộ và luôn đồng hành trong mọi hoạt động quan trọng.
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Chưa đầy 20 tuổi nhưng những Gen Z này đã đạt những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thể thao, công nghệ, sáng tạo và giáo dục, theo Forbes.
Sau khi khoảnh khắc về chiếc corset bó sát, đem đến vòng 2 siêu thực cho Kim Kardashian tại Met Gala 2024 được lan truyền, nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng lăng xê áo nịt ngực.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Diện mốt váy ngủ tại show "Những thành phố mơ màng", ca sĩ Vũ Thanh Vân bị một số khán giả nhận xét là phản cảm. Thực chất, trào lưu này có từ thế kỷ trước.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Lần đầu tiên hợp tác, Châu Bùi và Home PayLater mang đến giải pháp thanh toán thông minh, giúp người dùng mua trước trả sau tiện lợi, dễ dàng hơn.
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Olivia Rodrigo chuyển hướng ăn mặc gợi cảm sau khi đủ 18 tuổi. Giờ đây, ở tuổi 21, phong cách của cô càng hở bạo hơn.
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Trữ tinh trùng, canh trứng rụng, mỗi tháng chỉ quan hệ một lần để tăng cơ hội thụ thai, nhưng cặp vợ chồng chờ cả năm vẫn không nhận tin vui.