PGS.TS Lê Bạch Mai: 'Đừng vội tẩy chay thực phẩm nào đó vì tin đồn'
Khi mạng xã hội ngập tràn các thông tin về thực phẩm tốt, xấu với nhiều nguồn khác nhau, người dùng cần trở nên thông thái trong việc chắt lọc những gì cần đọc và cần biết.
137 kết quả phù hợp
PGS.TS Lê Bạch Mai: 'Đừng vội tẩy chay thực phẩm nào đó vì tin đồn'
Khi mạng xã hội ngập tràn các thông tin về thực phẩm tốt, xấu với nhiều nguồn khác nhau, người dùng cần trở nên thông thái trong việc chắt lọc những gì cần đọc và cần biết.
Những người lưu giữ thời vàng son của Trung thu Hà Nội xưa
Theo thời gian, Tết Trung thu hiện đại không còn phảng phất bóng dáng xa xưa. Chỉ còn số ít người vẫn đau đáu nỗi niềm hoài cổ, cố lưu giữ những phong vị đã mãi lùi xa.
Mì ăn liền là phát minh của quốc gia nào?
Vào những năm 1950, các gói mì ăn liền đầu tiên trên thế giới xuất hiện ở một số thị trường. Sau đó hơn 10 năm, mì cốc được bán rộng rãi.
A-One trở lại cuộc đua trên thị trường mì ăn liền với sản phẩm mới
Mì ăn liền là món ăn phổ biến tại Việt Nam. Mới đây, hãng mì A-One đã ra mắt hương vị mới dựa trên những tìm hiểu, đánh giá về khẩu vị của người tiêu dùng Việt.
Ông chủ Masan trở thành tỷ phú USD khi chỉ sở hữu 15 cổ phiếu?
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
‘Dòng máu anh hùng’: Tác phẩm mở đầu dòng phim hành động thuần Việt
Trước “Hai Phượng”, “Dòng máu anh hùng” và “Bẫy rồng” là hai bộ phim hành động “made in Vietnam” để lại ấn tượng tích cực với khán giả Việt dù chật vật tại các rạp chiếu.
Món ăn vặt tuổi thơ, gợi nhớ thời đi học của thế hệ 8X, 9X ở Hà Nội
Về thăm trường cũ dịp 20/11 để nhớ lại những kỷ niệm đã qua, nhóm cựu học sinh thế hệ 8X, 9X đời đầu sẽ không khỏi bồi hồi, xúc động khi thăm lại những quán ăn vặt sau đây.
Nghịch lý thị trường mì ăn liền Việt Nam: Giá cao, dễ bán
Xu hướng chuyển dịch của thị trường cho thấy, mì gói giá rẻ đang dần nhường lại “hào quang” cho sản phẩm ở phân khúc cao hơn.
Phim Việt vào top 5 châu Á hay sẽ chết yểu như thời 'mỳ ăn liền'?
Top 5 thị trường điện ảnh châu Á, sau Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc... không phải là mục đích quá xa, nhưng rất khó để đạt được của điện ảnh Việt.
Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất VN
Hảo Hảo chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm”.
Việt Trinh: 'Ở tuổi 46, tôi không còn muốn tình cảm trai gái'
Diễn viên "Người đẹp Tây Đô" khẳng định đang tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân nên sẽ không muốn kết hôn hay có tình yêu với bất cứ người đàn ông nào.
Phim Trung Quốc đang ở thời kỳ ‘cái đẹp đè bẹp cái tài’
Hiếm có thời điểm nào điện ảnh Trung Quốc lại gây ồn ào bởi những bộ phim màu mè và các ngôi sao trẻ chẳng khác nào “bình hoa di động” như lúc này.
Chiến lược làm giàu của tỷ phú USD Nguyễn Đăng Quang
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Dương Khắc Linh: 'Nhiều ngôi sao hát không ra hơi lúc vào nghề'
Nhạc sĩ cho rằng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng có những ngày "hát không ra hơi" lúc mới vào nghề. Họ cần thời gian để chứng minh năng lực.
Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
Vua mì tôm Miliket: Sống khỏe và báo lãi chục tỷ nhờ 2 con tôm
Thị phần tụt dốc trước sự bành trướng của các ông lớn ngành thực phẩm, nguồn lực hạn chế nhưng "vua mì tôm" Miliket vẫn sở hữu chỉ số lợi nhuận kinh doanh ấn tượng.
Cuộc chiến miếng thịt trong tô mỳ ăn liền
Nếu trước năm 2016, cuộc cạnh tranh trên thị trường mì ăn liền được phân định bằng giá thì hiện nay, chuyện đưa miếng thịt thật vào gói mì là chiêu của các doanh nghiệp.
Masan rời Núi Pháo, về xây thành đắp lũy 3F
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
Tính cân bằng trong ẩm thực Việt
Trung dung trong cách pha trộn nguyên liệu để mang tới một món ăn hấp dẫn, không quá cay, quá ngọt hay quá béo là đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.
Thị trường mì gói: Nhãn hiệu Việt cạnh tranh bằng chất lượng
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.