Bị nói quá nóng bỏng để là người vô tính
Đối với ngày càng nhiều influencer thế hệ Z là người vô tính, trở nên nóng bỏng không phải để thu hút bạn đời hoàn hảo.
773 kết quả phù hợp
Bị nói quá nóng bỏng để là người vô tính
Đối với ngày càng nhiều influencer thế hệ Z là người vô tính, trở nên nóng bỏng không phải để thu hút bạn đời hoàn hảo.
'Chất Z' - lời khẳng định của người trẻ trong thời đại số
Sau quãng thời gian ở ẩn, Pháo chính thức trở lại với “Chất Z” - sản phẩm âm nhạc đến từ màn hợp tác cùng Melbourne Polytechnic Việt Nam.
Đại lý cho đặt trước Samsung Galaxy Z Fold4, giá từ 42 triệu
Từ ngày 1/8, khách hàng đã có thể đặt trước 2 mẫu điện thoại gập Galaxy Z Flip4 và Z Fold4. Bộ đôi sẽ được Samsung ra mắt vào 10/8 tới.
Các công ty tìm mọi cách để giữ chân Gen Z
Trước tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng, nhiều nơi làm việc cung cấp những phúc lợi hấp dẫn nhằm thu hút và giữ chân nhân viên Gen Z.
Tái định nghĩa về màu hồng và định kiến tóc vàng hoe
Diện nguyên cây quần áo từ đầu đến chân giống búp bê Barbie đang là cách phụ nữ khẳng định màu hồng không đồng nghĩa với yếu đuối, ngược lại thể hiện quyền lực của phái đẹp.
Tình yêu đa sắc trong 'Là mây trên bầu trời của ai đó'
Một bộ phim đề tài “đu idol” tưởng cũ nhưng mới lạ, đi kèm nhiều thông điệp nhân văn về tình yêu, tình thân và sự trưởng thành, hứa hẹn thu hút đông đảo khán giả đến rạp.
Người trẻ Trung Quốc sống đề phòng, dành dụm từng đồng
Cuộc sống bấp bênh và tình hình kinh tế bất ổn khiến người trẻ ở đất nước tỷ dân phải tiết kiệm tối đa. Họ cố gắng dành dụm nhiều tiền hơn để đề phòng cho các trường hợp khẩn cấp.
Người giàu cũng muốn cưa đôi tình phí trong bão giá
Lạm phát khiến rượu vang và đồ ăn tối trở nên đắt đỏ hơn, nhiều người Mỹ phải cân nhắc lại việc tìm kiếm nửa kia để hẹn hò.
Những cậu bé chơi xếp hình giỏi nhất thế giới
Những nhà vô địch trẻ tuổi đã thay đổi tựa game Tetris cổ điển, khiến nó không chỉ là trò chơi dành cho những kẻ lỗi thời.
Thời trang những năm 2000 gây tranh cãi
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
5 giá trị cốt lõi tạo nên thế hệ học sinh toàn cầu của Royal School
“Tiên phong - Kết nối - Tự tin - Nhạy bén - Sáng tạo” là 5 giá trị tạo nên chân dung thế hệ học sinh tài năng, bản lĩnh tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School).
Sách tóm tắt bùng nổ trên thế giới
Sau làn sóng sách điện tử và sách nói, sách tóm tắt (hay còn gọi là sách tinh gọn) đang trở thành xu thế của ngành xuất bản.
Nhiều Gen Z ảo tưởng, đòi hỏi quá cao khi đi làm
Nhiều công ty đánh giá nhân sự thế hệ mới chưa thực tế. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, các bạn trẻ cho rằng họ phá vỡ các tiêu chuẩn truyền thống nên đôi khi làm khó nhà tuyển dụng.
Lý do nhiều người dùng vẫn dùng máy nghe nhạc vào năm 2022
Dù đã là năm 2022, một số người vẫn tải nhạc MP3, chép vào iPod hoặc máy nghe nhạc thông thường để thưởng thức khi làm việc hoặc di chuyển.
Gen Z nghĩ khác về sự nghiệp chứ không lao động ít hơn
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z cho rằng bằng cấp không phải thứ quan trọng để khởi đầu một công việc kinh doanh và đi làm sớm có thể giúp họ đẩy nhanh thời gian nghỉ hưu.
Tiền không đủ mua nhà thì nên làm gì?
Dù không đủ tiền để mua nhà, bạn vẫn nên có kế hoạch để xây dựng tài chính ổn định.
Những người lớn tuổi trịch thượng, xem thường giới trẻ ở Hàn Quốc
Kkondae - từ chỉ một người lớn tuổi thích ra lệnh cho người khác, xem thường năng lực của người ít tuổi hơn - luôn là nỗi ám ảnh và chán ghét với nhiều người trẻ Hàn Quốc.
Heineken Silver gỡ rối bức bối, mở lối đến cuộc vui cho Gen Z
Không chỉ là lựa chọn trải nghiệm cuộc sống theo phong cách thời thượng của giới trẻ hiện đại, Heineken Silver còn “hiến kế” giúp Gen Z sống đúng chất của riêng mình.