4 lưu ý cho người mới sưu tập đồng hồ xa xỉ
Xây dựng bộ sưu tập đồng hồ cao cấp là một hành trình lâu dài nên những "tay mơ" cần kiên nhẫn và sáng suốt.
960 kết quả phù hợp
Xây dựng bộ sưu tập đồng hồ cao cấp là một hành trình lâu dài nên những "tay mơ" cần kiên nhẫn và sáng suốt.
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Sau khi công bố mức doanh thu tăng 28% trong năm 2023, tập đoàn thời trang xa xỉ Hermès quyết định thưởng cho 22.000 nhân sự trên toàn thế giới để ăn mừng.
Marina Bay Sands, Artyzen Singapore hay Ritz-Carlton Millenia là những khách sạn đáng quan tâm khi du khách ghé đến Singapore để xem concert The Era Tour của Taylor Swift.
Forbes cho biết ông chủ LVMH Bernard Arnault đã vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất hành tinh.
Thay vì bắt tay với đối tác ở lĩnh vực xe hơi, rượu hay nghệ thuật, hãng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp Bovet chọn "lối đi riêng" khi kết hợp với dự án bất động sản xa xỉ ở xứ sương mù.
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Mọi yêu cầu của khách lưu trú tại khách sạn Burj Al Arab Jumeirah đều phải được đáp ứng, từ cầu hôn trên khinh khí cầu cho đến để chim ưng giao nhẫn cưới.
Sau gần 5 thập kỷ, Bulova "Royal Oak" vẫn gây tranh cãi vì mang thiết kế tương đồng với dòng đồng hồ trứ danh của thương hiệu xa xỉ Thụy Sĩ.
Những cái tên như Brooklyn Beckham, Karina, Win Metawin, Lý Hiện, Troye Sivan giúp show thời trang của Prada trở thành sự kiện nổi bật, phủ sóng trên mạng xã hội.
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Một số nhà thiết kế đã vượt qua ranh giới thông thường của "đồng hồ thời trang", tạo ra sản phẩm châm biếm chính khái niệm về đồng hồ.
Với việc G-Dragon rời đi, BlackPink cũng không gia hạn hợp đồng cá nhân, YG đang phải đối mặt với nhiều thách thức.
Tài sản của Phó chủ tịch Tập đoàn L'Oreal Francoise Bettencourt Meyers đã tăng 28 tỷ USD, lên 100 tỷ USD tính đến cuối năm nay. Hiện bà Meyers là người phụ nữ giàu nhất thế giới.
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Mỗi đồng hồ Richard Mille RM UP-01 được bán với giá 1,888 triệu USD, giới hạn 150 chiếc trên toàn cầu.
Sự hồi phục chậm của thị trường khách du lịch Trung Quốc đã khiến những quốc gia Đông Nam Á vốn phụ thuộc nhiều vào nguồn du khách này đối mặt bài toán khó.
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
TP.HCM sẽ mời 100 KOLs, KOCs để livestream bán hàng cùng tiểu thương chợ Bến Thành trên nền tảng TikTok.