Breguet gây chú ý với Classique Double Tourbillon Quai de l’Horloge có giá hơn 700.000 USD, trong khi Kari Voutilainen giới thiệu KV20i Reversed để mừng "sinh nhật 20 tuổi".
1.734 kết quả phù hợp
Breguet gây chú ý với Classique Double Tourbillon Quai de l’Horloge có giá hơn 700.000 USD, trong khi Kari Voutilainen giới thiệu KV20i Reversed để mừng "sinh nhật 20 tuổi".
Mai Phương Thúy lên tiếng khi bị chê về ăn mặc ở đám cưới Midu
Xuất hiện trong lễ cưới Midu, Mai Phương Thúy diện đầm đen sang trọng nhưng đi dép lê. Cách mix đồ của người đẹp sau đó gây bàn luận trên mạng xã hội.
Xem giờ trên 'radio' 66.000 USD
Đồng hồ Hautlence Retrovision ’47 có thiết kế dựa chiếc radio thập niên 1940, được sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc.
Cuộc đại di cư của 15.200 triệu phú Trung Quốc
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
Cuộc đua 'ngầm' giữa tuyển Mỹ, Anh và Pháp ở Olympic 2024
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Đằng sau ánh hào quang của sao mạng hàng đầu Hàn Quốc
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Nhà hàng trứ danh nơi Lisa dùng bữa với gia đình bạn trai tỷ phú
Nhà hàng Chez l'Ami Louis (Paris, Pháp) với tuổi đời gần 100 năm là nơi Lisa (BLACKPINK) dùng bữa với gia đình bạn trai Frédéric Arnault tối 23/6.
Đồng hồ kim cương trên cổ tay Mbappe
Trước thềm trận đấu giữa Pháp và Áo tại EURO 2024, Kylian Mbappe xuất hiện với chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel White Diamonds nạm kim cương lấp lánh.
Mark Zuckerberg mặc áo thun hàng hiệu giá hơn 1.000 USD
CEO Meta thường xuyên thay đổi phong cách trong thời gian gần đây, không còn đơn thuần áo thun xám như trước.
Cỗ máy phức tạp như bảng điều khiển tàu vũ trụ
Richard Mille ra mắt siêu phẩm Split-Seconds Chronograph xa xỉ, với độ chính xác vượt trội, còn Laurent Ferrier trình làng "tác phẩm" được chạm khắc tỉ mỉ, giới hạn chỉ 5 chiếc.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Đồng hồ xa xỉ phát quang cơ học, chống nước 500 m
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục gây chú ý khi tăng giá lần thứ 2 tại thị trường Anh, đặc biệt là các mẫu làm từ kim loại quý, như Daytona vàng trắng hay GMT-Master II vàng kim.
Thời trang của dàn nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ
Phong cách thời trang đa dạng của các nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ như Cameron Brink, Kelsey Plum hay Caitlin Clark thu hút sự chú ý của khán giả thể thao.
Đồng phục Olympic của đội tuyển Pháp bị chỉ trích
Vest không tay áo của các nữ VĐV thuộc đội tuyển quốc gia Pháp, được dùng trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2024, bị cho là phân biệt giới tính.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.