Bloomberg: VinFast muốn vay 250 triệu USD xây nhà máy tại Indonesia
Động thái này diễn ra trong bối cảnh VinFast đang phải cạnh tranh gay gắt với các nhà sản xuất xe điện khác trên toàn cầu.
1.482 kết quả phù hợp
Bloomberg: VinFast muốn vay 250 triệu USD xây nhà máy tại Indonesia
Động thái này diễn ra trong bối cảnh VinFast đang phải cạnh tranh gay gắt với các nhà sản xuất xe điện khác trên toàn cầu.
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Vingroup phát động chiến dịch 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam'
Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, thúc đẩy chuyển đổi xanh.
Chân dung nguyên Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trước khi bị khởi tố
Gần đây, ông Tam tuyên bố đã thoái hết vốn khỏi Asanzo từ năm 2017 và chỉ muốn được gọi là "Tam Winsan".
Giày Thượng Đình vang bóng một thời giờ ra sao?
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
NCB iziMobile vàp Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024
Ngày 15/6, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024” dành cho ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
Có gì trên sàn diễn các local brand Việt?
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Những chiếc SUV-CUV đáng mua trong tầm giá 1 tỷ đồng
Ở tầm giá 1 tỷ đồng, người dùng có thể lựa chọn những mẫu SUV cỡ C như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay xe điện VinFast VF 7.
Thaco kiến tạo giá trị thật, hướng đến phát triển bền vững
Sau 27 năm hình thành và phát triển, Thaco đã trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, phát triển trong các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước.
Phó thủ tướng: Đồng Nai không được làm chậm tiến độ sân bay Long Thành
"Đồng Nai phải cam kết không làm chậm tiến độ thi công của dự án. Các đồng chí có thể gọi điện trao đổi, đề xuất trực tiếp nếu có vướng mắc", Phó thủ tướng Trần Hồng Hà nói.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Khoảng 90% khách hàng Mỹ sẽ chọn mua xe điện trong 10 năm tới
Nhu cầu đối với xe điện tại Mỹ được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh từ nay cho tới năm 2033.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và liên tục đổi mới để phù hợp xu thế.
Vung tiền chiều vợ ngoại quốc, ‘vua bột giặt’ Sài Gòn xưa trắng tay
Bất chấp lời khuyên can của người thân, “vua bột giặt" Sài Gòn quyết bỏ vợ để cưới mỹ nhân Italia. Vung tiền tấn chiều lòng vợ, cuối cùng, vị tỷ phú lâm cảnh trắng tay.
Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa
Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.