VinFast VF 8 được vinh danh 'Xe xanh của năm 2023'
Ngày 31/3 tại lễ công bố danh hiệu “Xe của năm 2023”, VinFast VF 8 nhận danh hiệu “Xe xanh của năm”, đánh dấu thêm sự ghi nhận cho mẫu xe của thương hiệu Việt.
1.482 kết quả phù hợp
VinFast VF 8 được vinh danh 'Xe xanh của năm 2023'
Ngày 31/3 tại lễ công bố danh hiệu “Xe của năm 2023”, VinFast VF 8 nhận danh hiệu “Xe xanh của năm”, đánh dấu thêm sự ghi nhận cho mẫu xe của thương hiệu Việt.
Armani không còn bán đồng hồ rẻ tiền
Từ những chiếc đồng hồ trị giá dưới 1.000 USD, nhà mốt Armani đã nâng tầm dòng phụ kiện của mình lên hàng cao cấp với giá bán gấp hàng chục lần.
Thaco Industries phát triển cơ khí chế tạo, tham gia chuỗi cung ứng
Tiên phong phát triển cơ khí chế tạo là tiền đề để Thaco Industries đặt chân vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui
Ngày 22/3, Ninja Van đã vận chuyển thành công hàng nghìn đơn trong ngày sinh nhật Coolmate, lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM.
Meey Land bảo vệ thành công đề tài khoa học và công nghệ
Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được Sở Khoa học và Công nghệ - UBND Thành phố Hà Nội cấp giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ số 97/DNKHCN.
Mì cao cấp Omachi đạt điểm chất lượng trên ‘bàn ăn quốc tế’
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Quy trình mua trước trả sau xe máy điện VinFast
Không lo về vấn đề cân đối tài chính, lại có thể nhanh chóng sở hữu xe, người dùng chỉ cần bỏ ra 15 phút để mua xe máy điện VinFast.
Trải nghiệm lái thử ôtô điện VinFast trên toàn quốc
Qua loạt sự kiện lái thử VF 8 và VF e34 trên toàn quốc trong tháng 3, ngoài trải nghiệm các mẫu xe VinFast, người dùng còn có cơ hội giao lưu cùng cộng đồng yêu xe điện Việt.
2 lợi thế khiến ôtô điện được lòng người dùng
Mạng lưới 150.000 cổng sạc được VinFast triển khai thần tốc trên cả nước cùng chi phí vận hành lý tưởng là 2 lợi thế giúp ôtô điện nhanh chóng chinh phục khách Việt.
Biến hóa phong cách dự tiệc với loạt item cực chất
Tôi lần đầu thử tự lên đồ đi dự tiệc tối với hai phong cách đối lập là cá tính và sang trọng. Đặc biệt, các item thời trang đa số đến từ các local brands với mức giá tốt.
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Omachi Spaghetti tỏa sáng tại Nhật - nơi khai sinh mì ăn liền
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
Giá trị thực tiễn của Đề cương về văn hóa Việt Nam
Dịp kỷ niệm 80 năm “Đề cương về văn hóa Việt Nam”, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL đã có tham luận, trong đó nêu giá trị thực tiễn của đề cương trong phát triển văn hóa, xây dựng con người.
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Khách hàng Mỹ háo hức nhận bàn giao xe VinFast VF 8
Háo hức và phấn khích là cảm xúc chung của những khách hàng Mỹ đầu tiên nhận bàn giao xe VinFast VF 8 - sản phẩm đại diện cho khát vọng chinh phục từ hãng xe Việt.
Chuyện về 'bậc thầy mía đường' Việt Nam
Sở hữu vùng nguyên liệu trồng mía quy mô nhất cả nước cùng dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế là nền móng để Đường Biên Hòa tạo dựng vị thế “bậc thầy mía đường” tại Việt Nam.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.