Thời trang của VĐV 'quyến rũ nhất hành tinh'
Ngoài Alica Schmidt, Olympic 2024 còn có sự góp mặt của Sunisa Lee và Ivona Dadic. Không chỉ tỏa sáng trên sân thi đấu, 3 VĐV đều có gu thời trang ấn tượng.
3.964 kết quả phù hợp
Thời trang của VĐV 'quyến rũ nhất hành tinh'
Ngoài Alica Schmidt, Olympic 2024 còn có sự góp mặt của Sunisa Lee và Ivona Dadic. Không chỉ tỏa sáng trên sân thi đấu, 3 VĐV đều có gu thời trang ấn tượng.
Cuộc đua 'ngầm' giữa tuyển Mỹ, Anh và Pháp ở Olympic 2024
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Mốt chỉ mặc áo khoác, khoe ngực trần
Phương pháp phối đồ loại bỏ áo trong, diện duy nhất áo khoác, khoe nửa thân trên đều được Katy Perry và Kim Kardashian ưa chuộng tại show diễn của Balenciaga.
Đằng sau ánh hào quang của sao mạng hàng đầu Hàn Quốc
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
'Ái nữ nhà tài phiệt' Heart Evangelista rạng rỡ tại show thời trang hè
Là khách mời quen thuộc trong những show diễn thời trang xa xỉ, Heart Evangelista tiếp tục khiến người hâm mộ xuýt xoa khi xuất hiện ấn tượng tại show diễn Hermès Hè 2025.
Dàn WAGs Tây Ban Nha gây ấn tượng tại EURO
Vợ, bạn gái của dàn cầu thủ tuyển quốc gia Tây Ban Nha đều có sự nghiệp riêng khi điều hành doanh nghiệp lớn hoặc kiếm tiền từ mạng xã hội.
Ca sĩ Việt lấy tiền ở đâu để làm live show hàng chục tỷ đồng?
Theo chuyên gia, đa phần chi phí tổ chức live show không chỉ có nguồn đầu tư trực tiếp từ phía nghệ sĩ theo kiểu lời ăn lỗ chịu. Đứng sau các live show tiền tỷ thường là nhãn hàng.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Chức năng đắt tiền của đồng hồ xa xỉ nhưng ít người dùng
Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.
'Thánh mukbang' là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Chuyên làm video dạng mukbang (phát sóng ăn uống), Tzuyang sở hữu kênh 10 triệu người theo dõi và được bình chọn là YouTuber được yêu thích nhất xứ củ sâm.
Hàn Hằng diện quần ngủ xuống phố, ra biển
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Giày Thượng Đình vang bóng một thời giờ ra sao?
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Ai đứng sau đồng phục của tuyển Anh, Đức tại EURO 2024?
Những nhà mốt nổi tiếng được các đội tuyển quốc gia lựa chọn có thể kể đến như Italy với Emporio Armani, Anh với Marks & Spencer, hay Đức với Van Laack.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Đình chỉ hoạt động Phòng khám đa khoa Tân Bình ở TP.HCM
Phòng khám này từng bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM ban hành 7 quyết định xử phạt hành chính từ đầu năm 2023 do hàng loạt vi phạm trong hành nghề khám, chữa bệnh.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.