Phó thủ tướng Singapore thăm và làm việc với Tập đoàn Masan
Chiều 15/9, Phó thủ tướng Singapore Heng Swee Keat ghé cửa hàng WIN tại TP Thủ Đức. Trước đó, chiều 14/9, ông Heng Swee Keat đã thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn Masan.
378 kết quả phù hợp
Phó thủ tướng Singapore thăm và làm việc với Tập đoàn Masan
Chiều 15/9, Phó thủ tướng Singapore Heng Swee Keat ghé cửa hàng WIN tại TP Thủ Đức. Trước đó, chiều 14/9, ông Heng Swee Keat đã thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn Masan.
VietinBank tuyển dụng 300 chỉ tiêu tại hơn 80 chi nhánh
Lấy con người làm trọng tâm của chiến lược phát triển, VietinBank có sự đầu tư bài bản, chỉn chu vào công tác tuyển dụng nhân lực cho các chi nhánh.
Nova Service đưa Citygym trở thành thương hiệu fitness hàng đầu
Chuỗi phòng tập Citigym - thương hiệu thuộc Nova Service góp phần mang đến khái niệm phòng tập tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt.
Chuyên gia: 'Thị trường chứng khoán đã không còn là sòng bạc'
Giới quan sát cho rằng thời kỳ của những gói kích thích kinh tế khổng lồ đã qua. Điều này đồng nghĩa với việc nhà đầu tư phải bỏ công sức nhiều hơn để kiếm tiền từ thị trường.
Khai trương 11 showroom ghế massage thông minh Yataka
Với mong muốn đưa thương hiệu Yataka phủ sóng toàn quốc và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, hãng vừa khai trương 11 chi nhánh mới trong tháng 5.
VCSC nhận chuỗi giải thưởng danh giá từ hai tổ chức quốc tế
Bộ phận Ngân hàng Đầu tư (IB) của Công ty CP Chứng khoán Bản Việt - VCSC vừa được vinh danh 4 hạng mục lớn trong khuôn khổ giải thưởng thường niên do GBM và GBO, Anh Quốc tổ chức.
Aiwado được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.
Vietlott có mặt tại 63 tỉnh thành qua kênh thiết bị đầu cuối
Ngày 31/3, Vietlott triển khai kinh doanh trên kênh thiết bị đầu cuối tại Đồng Tháp, chính thức phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Tiềm năng lớn từ kinh doanh nhượng quyền bưu cục
Với nhiều mô hình kinh doanh đầu tư nhượng quyền, Việt Nam được dự đoán là điểm đến của các thương hiệu quốc tế trong thời gian tới.
Nam A Bank triển khai chuẩn quản trị rủi ro Basel III
Vừa qua, Nam A Bank đã ký kết với Công ty TNHH Thuế và Tư Vấn KPMG triển khai, áp dụng chuẩn quản trị rủi ro Basel III tại ngân hàng.
Nhà thiết kế gốc Việt phá bỏ định kiến về nam giới châu Á
Hung La cho biết nhãn hiệu của anh tập trung vào sức mạnh nam tính châu Á, loại bỏ tư tưởng rằng họ là những người "mọt sách, nhút nhát và ẻo lả".
Dấu ấn khác biệt của Masterise Homes trong năm 2021
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
Microsoft mua công ty game, Sony có thể chịu thiệt hại lớn nhất
Thương vụ giữa Microsoft và Activision sẽ làm suy yếu nghiêm trọng vị thế của Sony. Tập đoàn Nhật Bản có thể đối mặt thách thức lớn để giữ lợi thế trong cuộc chiến tốn kém này.
Tập đoàn Thanh Hằng bắt tay Nova Service xây bệnh viện thẩm mỹ quốc tế
Những thương hiệu mạnh trong nước đang có xu hướng đồng hành cùng nhau, hợp tác để tạo ra những sản phẩm vượt trội, mang đến giá trị cho khách hàng.
3 điểm nhấn trong ngôn ngữ thiết kế của Masteri Collection
Hài hòa giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên, đề cao tính bền vững và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế là phong cách thiết kế khác biệt của Masteri Collection.
Chân rết chằng chịt của các đại gia trúng đấu giá 4 lô đất Thủ Thiêm
Các đơn vị vừa đấu giá thành công 4 lô đất ở Thủ Thiêm được hậu thuẫn bởi các tập đoàn lớn như Tân Hoàng Minh, Vạn Thịnh Phát... và có mối liên hệ với bên thứ ba.
Đấu giá đất 1,1 tỷ USD nhưng Tân Hoàng Minh đang đi vay lãi cao
Nhóm công ty Tân Hoàng Minh huy động 4.900 tỷ đồng trái phiếu chỉ trong 5 tháng gần đây với mức lãi suất lên đến gần 12%/năm.
Vitatree - thương hiệu Australia cam kết vì sức khỏe người dùng Việt
Đến từ quốc gia miễn phí hầu hết dịch vụ y tế chất lượng cao, Vitatree kỳ vọng mọi người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận sản phẩm sức khỏe đạt chuẩn Australia với mức giá phù hợp.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
ĐH Kinh tế TP.HCM lý giải việc đổi tên thành ĐH UEH
ĐH Kinh tế TP.HCM là cái tên đã gắn liền với rất nhiều thế hệ giảng viên, sinh viên. Trong lộ trình mới, cái tên ĐH UEH sẽ thay cho ĐH Kinh tế TP.HCM.