Hyundai Grand i10 hụt hơi, trông chờ bản nâng cấp
Sau khi Toyota Wigo trở lại với nhiều bổ sung về trang bị, Hyundai Grand i10 và nhiều khả năng cả Kia Morning sẽ sớm có bản nâng cấp để đua tranh doanh số trong phân khúc xe cỡ A.
2.138 kết quả phù hợp
Hyundai Grand i10 hụt hơi, trông chờ bản nâng cấp
Sau khi Toyota Wigo trở lại với nhiều bổ sung về trang bị, Hyundai Grand i10 và nhiều khả năng cả Kia Morning sẽ sớm có bản nâng cấp để đua tranh doanh số trong phân khúc xe cỡ A.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Người nghèo mua Rolls-Royce và cơn sốt siêu xe ở Hàn Quốc
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
Thị trường ôtô Việt chững lại trước thềm giảm phí trước bạ
Doanh số toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng 4, nhưng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt trong phần còn lại của năm 2024.
Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Ôtô điện có phạm vi hoạt động ngày càng xa
Từ những chiếc xe chỉ có thể chạy vài chục km mỗi lần sạc, sự phát triển của công nghệ pin đã giúp ôtô điện có quãng đường di chuyển ngày càng xa.
Cuộc sống xa hoa của cô gái 25 tuổi thuộc giới siêu giàu Hàn Quốc
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Siêu thị đầu tiên Lotte mở tại Việt Nam kinh doanh ra sao?
Tọa lạc tại trung tâm phía Nam TP.HCM, Lotte Mart quận 7 luôn thu hút lượng lớn khách hàng đến mua sắm. Cũng vì vậy, mặt bằng bán lẻ tại đây có thể duy trì tỷ lệ lấp đầy 100%.
CEO CJ Foods Việt Nam: ‘Cầu Tre không chỉ bán chả giò’
Sau gần 10 năm mua lại Cầu Tre, CJ Foods vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào thương hiệu thực phẩm Việt này. Doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm mang tên Cầu Tre.
Jun Ji-hyun trở thành đại sứ thương hiệu robot dịch vụ Ecovacs
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.
Lotte Mall Tây Hồ thu gần 73 triệu USD chỉ sau 4 tháng vận hành
Tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte ở Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội đã thu về gần 73 triệu USD sau hơn 4 tháng, đón khoảng 30.000 lượt khách/ngày.
Huyền thoại quần vợt Roger Federer du lịch Quảng Nam
Tay vợt huyền thoại Roger Federer cùng gia đình đang nghỉ dưỡng tại một khu du lịch đẳng cấp tại Quảng Nam.
Hai chiến tích liên tiếp với 2 cấp độ đội tuyển tại 2 giải châu lục là kết quả xứng đáng với công trình mà HLV Shin Tae-yong xây cho bóng đá Indonesia.
2 triển lãm quy mô 500 gian hàng sắp diễn ra tại Bình Dương
Từ 8/5 tới 10/5, Triển lãm quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam và Triển lãm quốc tế ngành Điện, Năng lượng, Máy móc thiết bị công nghiệp, Tự động hóa Việt Nam sẽ đổ bộ Bình Dương.
Tương lai tươi sáng dành cho ôtô điện
Xe điện được dự báo sẽ chiếm tỷ trọng lớn trong số các ôtô mới vào năm 2030.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Kiểm soát thiết bị hiệu quả với nhà thông minh có LG ThinQ
LG ThinQ giúp các hoạt động trong gia đình trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn, để mỗi khoảnh khắc đều là lúc cả gia đình tận hưởng cuộc sống thú vị.
Viên chức Hàn Quốc hưởng phúc lợi với kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl
Ngày 17/4, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và Đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội Công ích chung Hàn Quốc (POBA), CTCP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.
‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.