Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
981 kết quả phù hợp
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Thương hiệu bánh Mỹ hơn 30 năm tuổi rời Việt Nam
Auntie Anne's - thương hiệu cà phê và bánh prezel nổi tiếng của Mỹ - sẽ đóng toàn bộ cửa hàng tại Việt Nam từ tháng 6 sau 4 năm hoạt động.
Lalamove đồng hành cùng tài xế với hàng trăm suất cà phê và quà 1/6
Nhân dịp Tết Thiếu nhi, Lalamove đã trao hàng trăm ly cà phê và suất quà cho các bác tài cùng con nhỏ, đồng thời tạo cơ hội giúp các tài xế cải thiện thu nhập.
Thương hiệu lớn vắng khách nhưng cà phê bệt xếp hàng mua ở TP.HCM
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
7 thói quen buổi sáng giúp xương chắc khỏe
Uống đủ nước, ăn thực phẩm giàu canxi và kiên trì tập thể dục giúp bảo vệ sức khỏe xương ngay cả khi bạn già đi.
PhinDeli, Saigon Casa 'tháo chạy' khỏi Hồ Con Rùa
Tương tự nhiều con đường ở trung tâm TP.HCM, khu vực quanh Hồ Con Rùa cũng bắt đầu xuất hiện nhiều mặt bằng trống khi các thương hiệu nổi tiếng lần lượt rời đi.
Quán cà phê 'trả bao nhiêu tùy ý' phá sản sau một năm mở cửa
Gabriel Sims-Fewer cho biết việc thiếu vốn hạt giống và sự ủng hộ từ mọi người khiến quán cà phê của anh sớm phá sản.
Phim có quảng cáo web cờ bạc bị ẩn, đạo diễn nói ‘không biết’
Sau khi bị Zing phản ánh hành vi quảng cáo cho web cờ bạc B*8, 3 tập của bộ phim giang hồ Ván Cờ **** bỗng nhiên biến mất khỏi nền tảng YouTube.
Tập đoàn Jollibee đã quyết định chuyển tài sản của Phở 24 sang đối tác liên doanh Việt Nam và chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Cảm hứng tạo nên bộ ảnh 'Nốt hương đặc sản' của Phê La
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.
Quán lớn, tiệm nhỏ chen chân ở Thảo Điền
Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.
Hiện trạng trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson Việt Nam
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Sự nghiệp James Rodriguez lụi tàn như thế nào?
Chỉ sau vài tháng, James lại phải đi tìm việc. Điệp khúc này đang trở nên quen thuộc với ngôi sao 31 tuổi, người từng được coi là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.
Phúc Long đạt doanh thu 311 tỷ đồng trong quý I
Phúc Long tiếp tục đóng cửa các kiosk hoạt động kém hiệu quả trong quý này sau khi đóng 150 kiosk trong nửa cuối năm 2022.
Sữa yến mạch Oatside gia nhập thị trường Việt Nam
Thương hiệu sữa yến mạch Oatside từ Singapore vừa gia nhập thị trường Việt Nam và tạo nhiều dấu ấn riêng.
Đặc điểm của nốt ruồi cảnh báo bạn mắc ung thư da
Gần đây, tôi thấy trên cơ thể mọc một số nốt ruồi, chúng phát triển nhanh, lồi lên trên bề mặt da. Xin hỏi bác sĩ đây có phải dấu hiệu của ung thư da không?
Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
Máy móc và loại hạt đẩy giá ly cà phê
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Uống thử 4 vị latte tại quán cà phê Arabica ở TP.HCM
%Arabica, thương hiệu cà phê đến từ Nhật Bản vừa du nhập vào Việt Nam từ tháng 2 và gây chú ý với các "coffeeholic".