Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Tặng vé phim 'Siêu nhân cái bang'

Sự góp mặt của Will Smith và vị trí đầu bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ là đảm bảo vàng cho sức hấp dẫn của 'Siêu nhân cái bang'.

Tặng vé phim "Siêu nhân cái bang"

(Zing) - Sự góp mặt của Will Smith và vị trí đầu bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ là đảm bảo vàng cho sức hấp dẫn của "Siêu nhân cái bang".

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tóm tắt nội dung phim

John Hancock là một siêu nhân chán đời và nghiện rượu. Trong nhiều năm liền, anh đã cứu được rất nhiều người nhưng bù lại, bất cứ cái gì gây cản trở trên đường đi đều bị anh “hạ gục nhanh tiêu diệt gọn”. Hậu quả là anh chẳng được ai ưa vì cứu được một người thì làm đổ nhà của mười người.

Trong một lần ra tay bắt tội phạm, anh đã thành công mỹ mãn và… trở thành nguyên nhân khiến thành phố phải bỏ ra 9 triệu đô-la để sửa chữa lại đường xá. Công chúng ngao ngán không muốn cho Hancock tiếp tục hành nghề siêu nhân nữa.

Một ngày nọ, Hancock cứu một chuyên viên PR tên Ray khỏi cảnh bị tàu húc. Để đền ơn, Ray lên kế hoạch giúp Hancock cứu vãn hình ảnh người hùng, bước đầu tiên trong kế hoạch là đưa Hancock… vào tù.

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Jason Bateman trong vai Ray Embrey và Will Smith trong vai Hancock.

Bộ phim thành công nhất của Peter Berg

Phim khởi chiếu vào 01/08/08 tại:
Hà Nội: TTCP Quốc Gia, Dân Chủ, Megastar Hà Nội   
* Hải Phòng: Megastar Hải Phòng 
Đà Nẵng: Megastar Đà Nẵng  
* TP. HCM: Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Megastar Hùng Vương, Megastar Biên Hòa, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Diamond, Tân Sơn Nhất, Toàn Thắng, Đống Đa, Thăng Long

Zing gửi tặng độc giả 40 vé miễn phí xem buổi ra mắt phim "Hancock - Siêu nhân cái bang" vào lúc 17h00 - ngày 29/07/2008 (thứ 3) tại Rạp Tháng 8 (Hà Nội)
Các bạn muốn nhận vé liên hệ trước số điện thoại 04. 5575748 (máy lẻ 173) trước 17g00 ngày 28/07/2008.
Địa chỉ nhận vé: Công ty Cổ phần Dịch vụ Phần mềm Trò chơi Vina (VinaGame) - Số 100 Ngụy Như Kon Tum - phường Nhân Chính - quận Thanh Xuân - Hà Nội (đối diện Làng Sinh viên Hacinco).

Hancock ra mắt khán giả thế giới lần đầu tại lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Moscow vào ngày 16/9/2008. Hãng Sony đã dành riêng cho bộ phim này một máy quay kỹ thuật số có độ phân giải 4K, chứa thông tin nhiều gấp 4 lần các máy quay kỹ thuật số bình thường khác. Các máy chiếu thiết kế riêng cho máy quay có độ phân giải cao đã được lắp đặt tại 200 rạp chiếu phim ở Mỹ với chi phí cao gấp hai chục lần.

Bộ phim được trình chiếu rộng rãi vào ngày 2/7/2008 và đứng đầu bảng xếp hạng 10 phim ăn khách nhất tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 107 triệu USD trong tuần đầu ra mắt.

Trong lịch sử những phim ra mắt vào tuần lễ quốc khánh 4/7 của Mỹ, doanh thu của Hancock chỉ xếp sau Transformers (2007) và Spider-Man 2 (2004). Đồng thời, Hancock cũng là bộ phim thành công nhất của Will Smith trong tuần đầu tiên ra mắt. Đây cũng là bộ phim có khởi đầu hoành tráng nhất trong sự nghiệp đạo diễn của Peter Berg. 

Doanh thu ngoài Bắc Mỹ của Hancock trong tuần đầu tiên là hơn 78 triệu USD, đứng thứ ba trong số những phim ăn khách nhất thế giới trong tuần đầu tiên ra mắt, sau Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull Iron Man. Hancock được trình chiếu tại 50 nước thì đã đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé của 47 nước. Sau một tuần, phim thu về tổng cộng 185.6 triệu USD trên khắp thế giới. Hiện nay, con số này đã xấp xỉ 346 triệu USD.

Will Smith - Người hùng siêu sexy

Will Smith vừa thú nhận anh mặc bộ quần áo của người hùng Hancock trong phòng ngủ để làm vừa lòng cô vợ Jada Pinkett khi chỉ còn lại hai người. “Thỉnh thoảng hai vợ chồng tôi lại mặc nó lòng vòng trong nhà. Thật tuyệt”. Ngôi sao 39 tuổi còn bật mí rằng một ngày hoàn hảo đối với anh là được chơi golf cùng vợ, mua một đĩa phim và chạy nhanh về nhà để hưởng thụ sự lãng mạn bên vợ. Ngoài ra Smith còn hào phóng tiết lộ thêm anh rất bị cuốn hút bởi bà hoàng gợi cảm Madonna.

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Trang phục gợi cảm của người hùng bụi bặm Hancock.

Will Smith từng từ chối vai siêu nhân vì không muốn “bị lẫn lộn với những người hùng da trắng”. Anh đã được mời vào vai chính trong Superman Returns nhưng nhường lại cho Brandon Routh. Trả lời phỏng vấn trên kênh MTV, Smith cho biết: “Khi kịch bản đến, tôi đã nghĩ ngay rằng không đời nào tôi lại trở thành siêu nhân. Tôi đã vào vai Jim West trong phim Wild Wild West và khán giả không thể lầm lẫn tôi với những người hùng da trắng!”

Thông tin chung về phim

Thể loại: Hành động, Hài, Tâm lý
Thời lượng: 92 phút
Đạo diễn: Peter Berg
Biên kịch: John August, Peter Berg
Diễn viên: Will Smith trong vai John Hancock; Charlize Theron - Mary Embrey; Jason Bateman - Ray Embrey

Trailer phim

Một số hình ảnh trong phim (imdb)

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

Tặng vé phim `Siêu nhân cái bang`

huyền nguyễn

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm