450.000 ly sữa Cô Gái Hà Lan tiếp sức cho tâm dịch
Qua chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", những ly sữa Cô Gái Hà Lan đã được gửi đến y bác sĩ, sản phụ và bệnh nhi các bệnh viện ở Bắc Ninh, Bắc Giang và TP.HCM.
65 kết quả phù hợp
Qua chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", những ly sữa Cô Gái Hà Lan đã được gửi đến y bác sĩ, sản phụ và bệnh nhi các bệnh viện ở Bắc Ninh, Bắc Giang và TP.HCM.
Giống như câu nói “Có cứng mới đứng đầu gió”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina tin rằng thử thách sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng tự tin để phát triển lớn khôn.
Cận Tết cũng là ngày Việt Nam trong cuộc đua khẩn trương, gấp rút phòng và chống dịch Covid-19. Những người vất vả nhất phải kể đến đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu.
Hai bên sẽ tiến hành sản xuất, phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập cùng các chương trình vệ tinh có tính thời sự, tương tác.
Cuối tuần qua, Free Fire đã công bố hợp tác với Yomost tổ chức giải đấu chuyên nghiệp “Yomost Đấu trường sinh tồn mùa xuân 2021”.
Từ thế kỷ 18, Hà Lan đã sở hữu các nông trại và nhà máy sữa hoạt động bài bản. Dựa trên nền tảng đó, qua 150 năm, Cô Gái Hà Lan đã đưa chuẩn mực này từ phạm vi quốc gia ra quốc tế.
Để sản phẩm đồng nhất chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng của người dùng, Cô Gái Hà Lan áp dụng mô hình kinh doanh qua 150 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.
Một tập đoàn đa quốc gia với gần 24.000 nhân sự nhưng lại có gốc rễ là người nông dân. Điều kỳ lạ này chính là cách Cô Gái Hà Lan vận hành và lớn mạnh gần 150 năm qua.
Không phải ngẫu nhiên FrieslandCampina (sở hữu Cô Gái Hà Lan) nằm trong top 4 hãng dinh dưỡng toàn cầu. Tư duy cải tiến liên tục chính là chìa khóa cho danh hiệu thực lực này.
Sân chơi “Ngại gì thử thách” thuộc chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” do Cô Gái Hà Lan thực hiện đã đi vào hoạt động, mang đến nhiều trải nghiệm cho các em học sinh.
Nhằm giảm bớt khó khăn cũng như tăng sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch, Cô Gái Hà Lan phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng, tổ chức thăm hỏi và tặng 120.000 sản phẩm sữa.
Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa ký chương trình hợp tác “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa ký chương trình hợp tác “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, phát triển bền vững.
Sau một năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina Vietnam (FCV) tại Bách hóa Xanh tăng gấp 3 lần. Đây là động lực để hãng quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Bách hóa Xanh.
Tập đoàn FrieslandCampina không ngừng đầu tư, nghiên cứu, phát triển để mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng trong các sản phẩm của mình tại hơn 100 quốc gia.
Giữa thị trường sữa trăm hoa đua nở, Chủ tịch Tập đoàn FrieslandCampina khối các sản phẩm tiêu dùng Roel van Neerbos vẫn giữ niềm tin vào độ am hiểu địa phương của Cô Gái Hà Lan.
Để tiến những bước dài trên đôi chân chất lượng, FrieslandCampina (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chuẩn Hà Lan bằng sự cầu toàn trong từng công đoạn.
Trong khi nhiều hãng sữa tự hào về trang trại rộng lớn, Cô Gái Hà Lan lại có cách riêng để duy trì nguồn sữa nguyên liệu tươi ngon, đạt chuẩn tại Việt Nam.
Các nhà máy sữa hoạt động thế nào luôn là chủ đề gây tò mò. Thực tế dù ở Hà Lan hay ngay tại Việt Nam, các hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan đều “ra lò” với cùng một tiêu chuẩn quốc tế.