Yêu cầu kiểm soát tổng đài mạo danh bác sỹ, dược sỹ bán thuốc giả
Phó thủ tướng yêu cầu giám sát và quản lý chặt chẽ hoạt động quảng cáo của các đơn vị phát hành quảng cáo, đặc biệt đối với thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược liệu.
788 kết quả phù hợp
Yêu cầu kiểm soát tổng đài mạo danh bác sỹ, dược sỹ bán thuốc giả
Phó thủ tướng yêu cầu giám sát và quản lý chặt chẽ hoạt động quảng cáo của các đơn vị phát hành quảng cáo, đặc biệt đối với thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược liệu.
Alibaba lại bơm thêm 353 triệu USD cho Lazada
Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Lazada đã nhận được khoảng 2 tỷ USD từ công ty mẹ Alibaba.
Người trẻ Trung Quốc đổ xô đi chùa
Giới trẻ Trung Quốc hiện đổ xô đi chùa để tạm thời thoát khỏi những lo lắng và áp lực trong sự nghiệp, cũng như để cầu may mắn và bình an.
Mất hơn một tỷ đồng sau khi tin tưởng nghe nhạc được trả tiền
Ngày 10/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị đang điều tra, xử lý các vụ việc lừa đảo trên mạng với hình thức nghe nhạc được trả tiền.
Giới trẻ sống lành mạnh nhờ bổ sung dinh dưỡng qua các sản phẩm hỗ trợ
Bên cạnh tập luyện thể thao, bổ sung thực phẩm chức năng là một trong những trào lưu được người trẻ hiện đại ưa chuộng để có được cơ thể khỏe mạnh.
Rước rắc rối, khó tìm việc khi lên mạng nói xấu công ty cũ
Nhiều nhân sự trẻ công khai chỉ trích nơi làm việc cũ trên mạng xã hội. Rắc rối ập đến khi bài đăng đến tay nhà tuyển dụng mới.
MSB hợp tác Solv giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn trên nền tảng số
Ngày 29/3, MSB ký kết hợp tác toàn diện với Solv cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh, gia tăng lợi ích trong giao dịch thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn dễ dàng.
Hình hài đế chế 220 tỷ USD của tỷ phú Jack Ma sau khi bị chia nhỏ
Theo kế hoạch, Alibaba sẽ bị chia tách thành 6 đơn vị từ thương mại điện tử đến điện toán đám mây, trong đó, mỗi đơn vị sẽ có kế hoạch huy động vốn và IPO riêng.
Sách lậu len lỏi lên sàn thương mại điện tử
Sách giả, sách lậu không chỉ tồn tại ở những cửa hàng trên đường phố mà còn len lỏi trên không gian "chợ mạng".
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Tàn Tuyết - hướng đến một nền văn học thế giới
Những câu chuyện là cái cớ để tác giả thực hành lối viết của mình. Từ lối viết ấy, câu chuyện quan trọng hơn được hiện diện: Ngôn ngữ tạo nên thế giới, định hình góc nhìn tác giả.
Sinh viên khởi nghiệp thành công từ khi ngồi trên ghế giảng đường
Con đường học tập và khởi nghiệp của các bạn trẻ không loại trừ mà bổ trợ và tiếp sức cho nhau, điển hình là câu chuyện của nhà sáng lập EM-IN và Seesaw.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Tính năng SkinCam cải tiến kết nối thương hiệu với người dùng Shopee
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Nhờ được ‘tiếp tay’ trên Internet, sách lậu ngày càng hoành hành
Ngoài tràn lan ở vỉa hè hay len lỏi vào nhà sách, sách lậu, sách giả còn "đổ bộ" lên sàn thương mại điện tử, mạng xã hội khiến cho cuộc chiến càng trở nên gian nan hơn.
Cảnh HIEUTHUHAI lột đồ không chỉ đơn giản là trò vui
Việc tính dục hóa phụ nữ từ lâu đã bị lên án, nhưng hình ảnh nam giới trần trụi lại được hoan nghênh. Sự việc gần nhất là trường hợp của HIEUTHUHAI ở chương trình 2 ngày 1 đêm.
Bị lừa hơn 350 triệu đồng vì vay trực tuyến
Anh Dương Minh Tuấn (Hà Nội) cho biết công ty lừa đảo này đã cẩn thận đăng ký kinh doanh và có mã số thuế đầy đủ nhằm củng cố lòng tin trước khi đưa nạn nhân "vào tròng".
Nhân viên công nghệ đang phải trả giá thay lãnh đạo
Những nhân viên tại các công ty công nghệ lớn dường như đang phải trả giá đắt cho sai lầm của các giám đốc điều hành.
12 lối sống sẽ thịnh hành trong năm 2023
The New York Times dự đoán những phong cách sống sẽ phổ biến trong năm 2023. Trong đó, những mẫu thời trang mềm mại, nhẹ nhàng hoặc đồ thủ công sẽ lên ngôi.