Những tình huống buýt nhanh BRT bị ôtô, xe máy cản trở
Sáng 3/1, ngày đầu đi làm năm mới 2017, các chuyến xe buýt nhanh chạy trên trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu bị nhiều ôtô, xe máy cản trở do mật độ phương tiện quá đông.
205 kết quả phù hợp
Những tình huống buýt nhanh BRT bị ôtô, xe máy cản trở
Sáng 3/1, ngày đầu đi làm năm mới 2017, các chuyến xe buýt nhanh chạy trên trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu bị nhiều ôtô, xe máy cản trở do mật độ phương tiện quá đông.
Những chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ trước thềm 2017
Hội nghị trực tuyến với các địa phương vừa khép lại với chỉ đạo quyết liệt từ Thủ tướng và các thành viên Chính phủ, để phát triển kinh tế trong năm tới.
Chung cư nội đô dày đặc, Hà Nội bị Thủ tướng phê bình
Cho rằng việc xây chung cư cao tầng trong nội đô dày đặc như hiện nay là không phù hợp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu lãnh đạo Hà Nội “không được để như thế”.
Hơn 62.000 tỷ đồng xây tuyến metro Bến Thành - Tân Kiên
Tuyến metro 3a (Bến Thành - Tân Kiên) dài gần 20 km có tổng mức đầu tư khoảng 62.000 tỷ đồng được chia làm 2 giai đoạn đầu tư.
Việt Nam sắp phải vay ODA với lãi cao
Đến tháng 7/2017, nguồn vốn ODA đã vay chuyển sang điều khoản trả nợ nhanh gấp đôi hoặc tăng lãi suất từ 2 đến 3,5%.
Hà Nội sẽ trả lại màu xanh cho sông Tô Lịch
Hệ thống xử lý nước thải Yên Xá có tổng vốn đầu tư gần 16.300 tỷ đồng, được kỳ vọng làm "sống lại" các con sông Tô Lịch, sông Lừ, sông Sét và một phần sông Nhuệ.
Ngân hàng 0 đồng có thể là trọng tâm kiểm toán 2017
Trong năm 2017 đối với các ngân hàng, tổ chức tín dụng là việc cơ cấu lại các tổ chức tín dụng yếu kém, các ngân hàng sẽ được NHNN mua lại với giá 0 đồng.
Ưu tiên vốn để kết nối Đồng bằng sông Cửu Long
Trong hoàn cảnh ngân sách còn khó khăn, phải tính toán, tận dụng và hài hòa các nguồn lực của ngân sách, xã hội phát triển hiểu quả nhất hạ tầng GTVT và logistic của vùng ĐBSCL.
Khu thương mại ngầm Bến Thành: Vì sao DN Nhật thắng thế?
Liên danh nhà đầu tư đến từ Nhật Bản do Toshin đứng đầu sở hữu nhiều lợi thế trong cuộc đua giành quyền đầu tư trung tâm thương mại ngầm đầu tiên ở TP HCM.
DN Nhật sẽ làm khu thương mại ngầm gần 7.000 tỷ ở Sài Gòn
UBND TP HCM đề nghị Thủ tướng cho phép các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản đầu tư Dự án khu trung tâm thương mại ngầm Bến Thành.
Từ chối vay 7.000 tỷ vốn TQ: Chủ tịch Quảng Ninh nói gì?
"Để vay 300 triệu USD này nếu phía Trung Quốc đưa ra các điều kiện về nhà thầu của Trung Quốc hay điều này điều kia thì rất khó khăn", ông Nguyễn Đức Long giải thích.
Phó thủ tướng: Không vì vốn Trung Quốc mà từ chối vay
Ông Phạm Bình Minh giải thích việc Bộ Ngoại giao ủng hộ chủ trương vay 300 triệu USD vốn ODA từ Trung Quốc để thực hiện Dự án đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái.
Công bố lộ trình điều chỉnh phí BOT vào tháng 8
Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông vận tải lấy ý kiến từ phía các bộ, ngành để công bố lộ trình điều chỉnh phí BOT trong tháng 8.
Vì sao TP HCM chậm phát triển?
Sau 30 năm, TP đã tăng trưởng gấp 8 lần, dân số gấp đôi nhưng cơ sở hạ tầng không phát triển kịp và trở thành lực cản.
Buýt nhanh nghìn tỷ nguy cơ 'vỡ trận'
Dự án buýt nhanh (BRT) của Hà Nội trị giá hơn 1.200 tỷ đồng, triển khai gần 10 năm vẫn chưa thể khai thác. Sắp hết thời hạn, buýt nhanh vẫn chưa có phương án hoạt động.
Đánh thức 500 tấn vàng đang 'ngủ quên' bằng cách nào?
Những ngày qua câu chuyện này lại được “xới” lên khi Hiệp hội Kinh doanh vàng cho rằng hiện đang còn khoảng 500 tấn vàng đang “ngủ quên" trong nhà dân cần được "đánh thức".
Hết thời 'hoành tráng', PMU thiếu tiền trả lương
Các thành viên ban quản lý dự án (PMU) từng điều hành các dự án hàng chục nghìn tỷ đồng, thu nhập ngất ngưởng, nhà thầu săn đón, xe pháo rộn ràng.
Đến lúc huy động vàng trong dân, lập Sở giao dịch quốc gia
Theo Hiệp hội kinh doanh vàng Việt Nam, nhiều năm qua Việt Nam chủ yếu nhập khẩu vàng, nhập khẩu không đáng kể. Lượng vàng trong dân hiện nay còn rất lớn, ước khoảng 500 tấn.
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5
Số hóa tất cả quyết định xử phạt hành chính, không được mang quá một lít chất lỏng lên máy bay... là một trong những quy định có hiệu lực từ tháng 5/2016.
Nợ công gần 127 tỷ USD, chúng ta có gì?
Theo thống kê, nợ công Việt Nam đã đạt 62,2% GDP, khoảng 126,9 tỷ USD, phần nhiều dùng trong các dự án ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng.